Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Muốn được như Ibra, Rooney buộc phải rời Man Utd

Thứ Sáu 03/03/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ Đỏ Paul Ince khuyên tiền đạo đàn em nên sớm trở về đội bóng ấu thơ Everton để cứu vãn những năm cuối trong sự nghiệp của mình.

Chưa bao giờ tương lai của Wayne Rooney bị đặt dấu hỏi lớn như hiện tại, bất chấp đích thân anh gần đây đã lên tiếng khẳng định chỗ đứng ở Old Trafford. Gần như từ đầu mùa giải này, tiền đạo 31 tuổi người Anh như “bốc hơi” khỏi đội hình xuất phát. Đúng là khi nhìn vào những tên tuổi duy trì phong độ cao của Quỷ Đỏ, như mũi nhọn Ibrahimovic cùng các vệ tinh bên dưới như Mkhitaryan, Mata, Herrera hay Pogba, quả thực Rooney không còn nắm giữ nhiều vai trò chuyên môn dưới triều đại Mourinho.

Muon duoc nhu Ibra, Rooney buoc phai roi Man Utd hinh anh
Rooney được khuyên rời MU trở về Everton để cứu vãn sự nghiệp

Không bất ngờ khi thời gian qua xuất hiện tin đồn về khả năng Rooney phải rời MU cuối mùa giải này, kết thúc 13 năm gắn bó huy hoàng và đi lên trở thành huyền thoại CLB. Đây là viễn cảnh mà ngay cả một huyền thoại Quỷ Đỏ khác cũng ủng hộ nhằm mong muốn đàn em cứu vãn sự nghiệp đỉnh cao không còn dài của mình. Cựu danh thủ Paul Ince thậm chí lấy hẳn Ibra ra làm gương để khuyên nhủ Rooney:

“Dù không phải là điều vui vẻ gì nhưng tôi nghĩ, đã đến lúc Rooney nên chia tay MU vì sự nghiệp của mình. Rooney hãy trở về khoác áo Everton, đồng nghĩa cậu ấy sẽ trở thành tâm điểm thêm một lần nữa.”

“Giống như Ibrahimovic lúc này ở Man Utd vậy, cậu ấy sẽ lập tức trở thành thủ lĩnh tinh thần cho cả tập thể. Các cầu thủ trẻ xem Rooney như một thần tượng, còn các CĐV chắc chắn sẽ chào đón cậu ấy rất nồng nhiệt. Bản thân Everton cũng không phải là một đội bóng tầm thường. Họ sở hữu dàn lực lượng tài năng, một vị HLV hàng đầu với lối chơi đẹp mắt. Với Rooney trong đội hình, Everton sẽ còn thăng tiến mạnh mẽ hơn trên bình diện Premier League và cả Châu Âu.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X