Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn được đá bóng, Schweinsteiger phải bỏ… tennis

Thứ Sáu 26/08/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều đồng đội ở Man Utd đã bày tỏ thái độ không hài lòng khi tiền vệ người Đức thường xuyên lơ là việc tập luyện để đi cổ vũ cho cô vợ Ana Ivanovic.

Bastian Schweinsteiger đến nay vẫn luôn nhận được sự cảm thông từ NHM với khoảng thời gian từ hè bị “đì đọt” bởi tân HLV Jose Mourinho – bị thẳng tay gạch tên khỏi đội một Man Utd, thậm chí còn buộc phải thu dọn hành lý trong phòng thay đồ mà xuống tập luyện cùng đội trẻ U21. Nhưng sau tất cả gian khó, tiền vệ người Đức không chấp nhận dễ dàng đầu hàng số phận khi lớn tiếng khẳng định sẽ bám trụ ở lại Old Trafford đến cùng nhằm cạnh tranh một suất thi đấu: “MU sẽ là CLB Châu Âu cuối cùng mà tôi khoác áo.”

Muon duoc da bong, Schweinsteiger phai bo… tennis hinh anh
HLV Mourinho có lý do chính đáng để phế truất Schweinsteiger khi tiền vệ người Đức bỏ bê việc tập luyện để đi xem tennis

Ý chí quyết tâm đó của Schweinsteiger càng khiến anh trở nên đặc biệt trong mắt các CĐV Quỷ Đỏ, những người ra sức vận động chiến dịch kêu gọi cứu lấy tương lai của cựu ngôi sao Bayern Munich. Ngược lại, Mourinho đã và đang ít nhiều phải hứng chịu những làn sóng chỉ trích vì cách đối xử tàn nhẫn với một tượng đài của bóng đá. Cơ mà theo những tiết lộ bất ngờ mới đây nhất trong lòng Old Trafford, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lý do chính đáng để “đóng vai ác”.

“Tiên trách kỷ, hậu trách nhân” – Schweini đang phải trả giá bởi thái độ cống hiến có phần thiếu chuyên nghiệp của anh dành cho đội bóng thành Manchester. Các đồng đội ở MU đã tỏ ra không hề hài lòng khi tiền vệ người Đức thường xuyên bỏ bê việc tập luyện để theo chân cổ vũ tay vợt nữ người Serbia Ana Ivanovic, cô vợ mới cưới của anh hồi tháng Bảy. Một số còn thẳng thắn đề nghị Bastian nên tập trung chú tâm hơn vào việc rèn thể lực và lấy lại phong độ nếu còn hy vọng được tiếp tục gắn bó với Old Trafford dưới triều đại Mourinho.

Trên thực tế, tình trạng này đã diễn ra từ nửa sau mùa giải năm ngoái. Trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng” mà thầy trò Louis Van Gaal còn đang phải vật lộn với cuộc chiến đua vào top 4 thì Schweinsteiger, viện lý do không thể thi đấu vì chấn thương, lại thường xuyên bén mảng đến các sân bóng tennis ở Miami và Madrid để theo dõi cô người yêu xinh đẹp. Hóa ra chính cựu thủ quân tuyển Đức đã để lại hình ảnh tiêu cực trong mắt mọi người và dẫn tới kỳ Euro 2016 thảm họa vừa qua, càng góp phần tác động tân HLV Mourinho ra quyết định khắc nghiệt như vậy dành cho anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X