Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn "đoạt" Oscar, Chelsea phải chấp nhận xô đổ mọi kỷ lục

Thứ Hai 16/07/2012 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Brazil, Internacional cho biết sẽ chỉ để Oscar chuyển tới Chelsea nếu nhận được mức phí chuyển nhượng đi vào lịch sử bóng đá nước này.

Chelsea và Tottenham đang là hai đội nhiệt tình muốn có sự phục vụ của Oscar nhất, nhưng nguồn từ Internacional – đội bóng đang sở hữu tiền vệ 20 tuổi – cho hay nhà ĐKVĐ Champions League đang là đội có nhiều ưu thế hơn.

Oscar sắp tới Chelsea
 

Trên Radio Gaucha, Chủ tịch CLB Brazil, Giovanni Luigi tiết lộ họ muốn bất kỳ sự thỏa thuận nào cho Oscar cũng sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Brazil, và Chelsea đang tiến gần tới điều này.

“Tôi muốn vụ chuyển nhượng Oscar sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Brazil”, Luigi cho biết. “Và lời đề nghị của Chelsea không quá xa”.

Tuy nhiên, Luigi thừa nhận BLĐ đội bóng không nhất thiết phải bán Oscar, giống như đã làm với Leandro Damiao.

“Năm ngoái Tottenham đã gửi hai lời đề nghị về Leandro Damiao. Chúng tôi đã giữ Damiao vì tầm quan trọng của cậu ấy. Damiao là chân sút hàng đầu của đội bóng tại Libertadores và đội tuyển Brazil.Oscar cũng đóng vai trò tương tự. Tuy nhiên nếu chúng tôi nhận được lời đề nghị như mong đợi, chúng tôi sẽ đàm phán”, Luigi kết luận.

Theo báo giới Anh, Chelsea đang sẵn sàng chi ra 22 đến 25 triệu bảng để đưa về sân Stamford Bridge tài năng trẻ của bóng đá xứ sở Samba.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X