Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn đến Arsenal, Julio Cesar phải chấp nhận giảm lương

Thứ Hai 22/07/2013 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Pháo thủ" đã nói rõ với thủ môn người Brazil rằng anh cần giảm lương nếu muốn được thi đấu ở Emirates.

Sau khi để Vito Mannone gia nhập Sunderland, HLV Arsene Wenger muốn đưa về một thủ môn mới để cạnh tranh với Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianski. Thủ môn của QPR là Julio Cesar đã nổi lên như một ứng viên sáng giá. Bản thân anh cũng muốn ra đi để tìm bến đỗ mới và bảo vệ vị trí của mình trong ĐT Brazil ở kì World Cup tới.

Thủ môn Julio Cesar
Thủ môn Julio Cesar

Tuy nhiên vụ chuyển nhượng của Julio Cesar tới Arsenal đã bị ngưng trệ trong những tuần gần đây. Mức lương của Julio Cesar được cho là gây trở ngại cho thương vụ này. Tại QPR, thủ môn người Brazil hưởng mức lương 45 nghìn bảng/tuần và sẽ tăng thêm nếu có màn trình diễn tốt. Bản thân Julio Cesar cũng từ chối nhận bất cứ điều gì thấp hơn ở CLB mới.

Arsenal đã chấp nhận chi tiền nhưng chỉ trong trường hợp Julio Cesar đồng ý một thỏa thuận với mức lương 30 nghìn bảng/tuần. "Pháo thủ" đã thông báo đến anh rằng nên nhanh chóng đưa ra quyết định. Julio Cesar hiện đang trải qua kì nghỉ ở Nam Mỹ sau khi giúp ĐT Brazil vô địch ở Confederations Cup. CLB chủ quản của anh là QPR cũng đã cho phép anh ra đi để tìm bến đỗ mới.

Napoli đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Julio Cesar nhưng cuối cùng họ đã bỏ cuộc do đòi hỏi về lương bổng của anh. Thay vào đó, đội bóng của Italia chuyển hướng sang thủ thành Pepe Reina của Liverpool. Giờ đây, Arsenal cũng sẽ rút lại lời đề nghị, trừ khi Julio Cesar chấp nhận giảm lương.

Julio Cesar vẫn còn 1 năm hợp đồng với QPR. Giám đốc điều hành của QPR là Philip Beard cho biết họ sẽ sử dụng Julio Cesar ở giải hạng Nhất nếu như anh không ra đi vào mùa Hè.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X