Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn đánh bại Tottenham HLV Emery cần làm điều này?

Thứ Bảy 02/03/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về trận Tottenham vs Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định HLV Unai Emery nên để Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan đá chính nếu muốn giành chiến thắng.

HLV Emery cần trọng dụng Ozil và Mkhitaryan


Trong những trận đấu của Arsenal gần đây, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chơi cực kỳ ấn tượng. Trở lại sau chấn thương, ngôi sao sinh năm 1989 liên tục tỏa sáng, trong 2 trận gần nhất của Pháo thủ ngôi sao 29 tuổi đều có 1 bàn 1 kiến tạo. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành London giành liên tiếp những chiến thắng.
 
Martin Keown nói về trận Tottenham vs Arsenal hình ảnh

Martin Keown cho rằng Emery cần sử dụng Mkhitaryan và Ozil ngay từ đầu


Một cầu thủ khác cũng gây ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương mà Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức đã có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 trước Bournemouth. 3 trận gần nhất của Arsenal, số 10 đều ra sân. Ozil đang lấy lại sự tự tin sau khoảng thời gian dài không được thi đấu.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham vs Arsenal. Muốn giữ được vị trí thứ 4 sau khi vòng đấu này khép lại, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố. Martin Keown nói về trận Tottenham vs Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định HLV Unai Emery nên để esut Ozil và Henrikh Mkhitaryan đá chính nếu muốn giành chiến thắng.

“Arsenal mùa giải này giống như 2 đội bóng khác hẳn nhau khi được thi đấu trên sân nhà và sân khách. Khi được đá tại Emirates, họ gây khó khăn cho mọi đối thủ. Ngược lại, khi làm khách Arsenal có thể gục ngã trước những CLB yếu hơn rất nhiều. Trận đấu với Arsenal rất quan trọng với Arsenal, nếu muốn vào Top 4 họ cần giành chiến thắng”.

“Tottenham đang bị tổn thương sau 2 trận thua liên tiếp, Arsenal cần tận dụng những cầu thủ đang có sự hưng phấn để khai thác vào việc Spurs đang không có tinh thần tốt. Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan đang đạt phong độ cao, họ cần được đá chính trước Tottenham”.

“2 cầu thủ kể trên là mẫu tiền vệ sáng tạo và có khả năng tạo ra đột biến. Tôi nghĩ rằng nếu HLV Emery sử dụng cả Ozil và Mkhitaryan ngay từ đầu, khả năng Arsenal có được 3 điểm sẽ cao hơn rất nhiều”.

Video Arsenal 5-1 Bournemouth (Vòng 28 ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X