Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn đánh bại Real, Man City phải khóa chặt Ronaldo"

Thứ Ba 26/04/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Real Madrid tại lượt đi bán kết Champions League, huyền thoại Henry của Arsenal khuyên Man City nên khóa chặt tiền đạo Cristiano Ronaldo nếu muốn giành chiến thắng.

Những lá thăm may rủi đã đưa HLV Pellegrini gặp lại đội bóng cũ. So về mặt lực lượng cũng như kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu thì Man City không thể so sánh với Real Madrid. Đêm nay, hai đội sẽ bước vào trận lượt đi trên sân Etihad. Nếu muốn giành vé vào chung kết, Man xanh buộc phải có lợi thế trên sân nhà. Một trong những nhiệm vụ khó nhất của đội chủ nhà là ngăn chặn tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Henry khuyên Man City để mắt tới Ronaldo
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Henry của Arsenal khuyên Man City nên khóa chặt Ronaldo nếu muốn giành chiến thắng: “Ronaldo là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Real Madrid. Man City bằng mọi cách phải ngăn chặn cậu ấy nếu muốn giành kết quả có lợi trước trận lượt về. Nhưng Real không chỉ có mỗi CR7, họ cũng phải ngăn cản những mũi tấn công khác. Nói tóm lại, nhiệm vụ của đội chủ nhà là khóa chặt Ronaldo và thường xuyên áp sát những cầu thủ tấn công khác. Nếu không làm được điều đó họ sẽ phải trả giá”.
Toure không kịp bình phục chấn thương cho đại chiến với Real
HLV Manuel Pellegrini của Manchester City khẳng định Yaya Toure không kịp bình phục chấn thương để dự đại chiến với Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions...
Cựu cầu thủ của Arsenal cũng dành cho Ronaldo những lời khen: “Man City có thể tìm mọi cách để ngăn cản Ronaldo tỏa sáng. Nhưng sẽ không dễ để làm được điều đó bởi cậu ấy có những vũ khí rất lợi hại. CR7 có thể ghi bàn từ khoảng cách lên tới 35m. Cậu ấy đã ghi 360 bàn chỉ trong bảy năm đá cho Real. Tôi hơi ngạc nhiên khi vẫn có người đặt câu hỏi về việc Ronaldo có phải là một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá".
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Henry cũng khen ngợi HLV Zidane
Henry cũng không quên ca ngợi Zidane, đồng đội cũ ở tuyển Pháp đang làm HLV cho Real. Với sự xuất hiện của Zidane, Real đang chơi hay hơn thời Benitez. "Lối chơi của Real đã cải thiện từ khi Zidane lên nắm quyền. Họ có nhiều cách gây nguy hiểm hơn cho đối thủ. Nhờ những gì làm được khi còn thi đấu, Zidane đã có được sự tôn trọng, ủng hộ từ dư luận cũng như cầu thủ. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp Real giành vé vào trận chung kết".

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X