Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn đánh bại MU, Arsenal cần làm được điều này?

Thứ Bảy 09/03/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về trận Arsenal vs MU, người cũ của Pháo thủ khẳng định để giành chiến thắng đội chủ nhà cần phải ngăn cản Romelu Lukaku và Paul Pogba phát huy khả năng của mình.

Arsenal cần ngăn cản Lukaku và Pogba


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà. Kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cục diện Top 4. Hiện M.U đang xếp thứ 4 nhưng chỉ nhiều hơn vị trí thứ 5 của Arsenal đúng 1 điểm. Cả hai đội đều cần chiến thắng để tăng cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Paul Merson nói về trận Arsenal vs MU hình ảnh

 Arsenal tiếp M.U ở vòng 30 NHA 2018/19


Đây được đánh giá là trận đấu cân bằng, bởi Arsenal có lợi thế sân nhà còn M.U đang đạt phong độ tốt hơn. Paul Merson nói về trận Arsenal vs MU, người cũ của Pháo thủ khẳng định để giành chiến thắng đội chủ nhà cần phải ngăn cản Romelu Lukaku và Paul Pogba phát huy khả năng của mình.

“Lukaku đã bị chỉ trích rất nhiều ở giai đoạn đầu mùa, nhưng cậu ấy đã vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình. Lukaku đã chứng tỏ khả năng ở thời điểm mà đội bóng cần anh nhất, 6 bàn trong 3 trận gần nhất là thành tích thực sự ấn tượng. Cậu ấy đang rất hưng phấn”.

“Có thể thấy rằng Lukaku đã giảm cân, cậu ấy nhanh nhẹn và tỏ ra quyết tâm hơn. Lukaku sẽ tiếp tục là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía M.U ở trận đấu với Arsenal, nếu đội chủ nhà muốn thắng, họ không được để cậu ấy có nhiều cơ hội”.
 
Paul Merson cho rang Arsenal can ngan can Pogba va Lukaku

Paul Merson cho rằng Arsenal cần ngăn cản Pogba và Lukaku


“Pogba cũng là một trong những mối đe dọa với hàng thủ Arsenal, HLV Emery cũng cần có những phương án ngăn cản cậu ấy. Pogba đang sung sức sau khi không phải thi đấu trước PSG, tôi nghĩ rằng các hậu vệ và tiền vệ của Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Pogba”.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định trận cầu tâm điểm tại Emirates giữa Arsenal và MU sẽ kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X