Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn dẫn dắt M.U, Mourinho cần phải chờ Sir Alex đồng ý

Thứ Hai 30/01/2012 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ khi nhận được quyết định chọn lựa của Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho mới có thể trở thành người tiếp theo dẫn dắt Manchester United.

Những ngày qua, báo chí Anh rộ lên tin đồn về việc Jose Mourinho sẽ trở lại nước Anh, cụ thể là thành Manchester, để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình thay vì ở lại với Real Madrid, nơi ông cảm thấy đang bị đối xử “thiếu công bằng”.

Trước đó, Mourinho cũng đã úp mở khả năng trở lại với Premier League. Thậm chí, ông còn tự ứng cử mình vào chiếc ghế HLV của Manchester United, trong trường hợp Sir Alex Ferguson về hưu trong thời gian tới.

 

Hiện tại, dù Real Madrid vẫn đang hơn Barcelona tới 7 điểm nhưng có vẻ như Mourinho đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu nữa. Thế nên, không ngoại trừ khả năng ông sẽ rời Real vào cuối mùa này để trở lại với tham vọng được trở thành HLV của M.U ở mùa giải tới.

Nhưng việc có được làm HLV M.U hay không lại là một vấn đề khác với Mourinho bởi hiện tại, người đang dẫn dắt “Quỷ đỏ” là Sir Alex chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. Hơn thế nữa, là một người có tầm ảnh hưởng lớn với M.U, việc chọn ai thay thế sẽ phụ thuộc nhiều vào quyết định của chiến lược gia 70 tuổi này.

Sir Alex có một mối quan hệ tốt với Mourinho (ông đã từng nhờ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tư vấn về cách chặn Barcelona ở trận chung kết Champions League năm ngoái) và cá nhân ông đã hơn một lần đề cập đến việc có thể Mourinho sẽ là người tiếp theo dẫn dắt M.U.

Dẫu vậy, cho tới thời điểm này, vẫn chưa có một sự xác nhận hay khả năng chắc chắn nào cho thấy Mourinho có thể sẽ là người thay thế Sir Alex ở Old Trafford. Tuy nhiên, với Liverpool, Arsenal, Chelsea hay Man City – những đội bóng hàng đầu của nước Anh – thì Mourinho cũng có thể tự quyết định cho mình một bến đỗ mới nếu ông trở lại với Premier League trong mùa giải tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X