Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Vidal, M.U phải nhả Chicharito

Thứ Ba 30/12/2014 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo có biệt danh "Chicharito" của M.U đang được Juventus liên hệ, theo đó đội bóng của Serie A đang rất muốn có “siêu dự bị” của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, M.U khẳng định chỉ chấp nhận nhả chân sút người Mexico nếu có được tiền vệ Arturo Vidal theo chiều ngược lại.


Ở mùa hè vừa qua, M.U đã để Chicharito đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, theo đó HLV Van Gaal đã đưa về Radamel Falcao từ AS Monaco, vì vậy rất khó để tiền đạo người Mexico có chỗ đứng tại sân Old Trafford, đấy là chưa kể trong đội hình Quỷ đỏ vẫn còn tiền đạo trẻ James Wilson.
Chuyen nhuong mua dong M.U Quy do muon doi Chicharito lay Arturo Vidal hinh anh
Juventus muốn có Chicharito
Từ khi chuyển tới Real Madrid, Chicharito có được 3 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Trong màu áo Kền kền trắng tiền đạo 26 tuổi thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Mới đây, Juventus đã đánh tiếng muốn có chân sút của M.U, theo đó đội bóng của Serie A muốn M.U đòi lại Chicharito sớm hơn dự kiến.

HLV của ĐT quốc gia Mexico Herrera cũng lên tiếng ủng hộ việc Chicharito gia nhập Juventus, ông cho biết “Tôi nghĩ rằng Chicharito cần phải ra đi, Juventus là một lựa chọn hợp lý cho anh ta. Khi bạn không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng và đội bóng, tốt nhất bạn nên ra đi bởi ở lại sẽ không có nhiều cơ hội thi đấu. Juventus là một đội bóng phi thường, ở đó có rất nhiều cơ hội. Vì vậy, tốt nhất Chicharito cần cập bến Serie A để cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình”.

Hiện tại, Chicharito không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal tại sân Old Trafford, tuy nhiên M.U lại đang theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Quỷ đỏ đang muốn dùng tiền đạo 26 tuổi để “câu” tiền vệ người Chile, nhưng sẽ không dễ dàng để đội bóng nước Anh đạt được mục tiêu của mình khi Vidal đang là cầu thủ rất quan trọng của nhà ĐKVĐ Serie A.

Chicharito đến với M.U vào năm 2010 từ CLB Guadalajara, từ khi khoác áo Quỷ đỏ anh có được 37 bàn thắng sau 101 lần ra sân. Mùa hè vừa qua, Chicharito là một trong 7 cầu thủ rời sân Old Trafford.

Xem thêm về tin tức bóng đá Anh Tại Đây

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X