Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có "thần đồng" nước Anh, M.U và Liverpool phải chi 12 triệu bảng

Thứ Năm 31/10/2013 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Telegraph, các đại diện của Premier League như Liverpool , Manchester United và Arsenal sẽ phải bỏ ra khoản tiền trị giá 12 triệu bảng nếu như muốn có được tài năng trẻ của Derby County, Will Hughes.

will hughes
 

Will Hughes là tài năng trẻ đang được coi là ‘thần đồng’ mới của nước Anh, chính vì vậy rất nhiều đội bóng hàng đầu tại Premier League đang muốn sở hữu 'viên ngọc thô' đầy quý giá này. Liverpool, Manchester United và Arsenal được cho là đang rất quan tâm đến sự phát triển của Will Hughes và đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ 18 tuổi.

Derby County mặc dù rất muốn giữ chân ngôi sao của mình, tuy nhiên đội bóng hạng nhất của nước Anh biết rằng biết rằng sẽ khó lòng cưỡng lại sức hấp dấn đến từ càc đội bóng lớn dành cho Will Hughes. Vì vậy, không cần quan tâm đến bến đỗ tương lai của cầu thủ trẻ, Derby County đã treo mức giá 12 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Will Hughes.

Trước đó, Manchester United đã từng đánh bại Arsenal để giành lấy Wilfried Zaha từ Crystal Palace với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng, vì vậy nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ tiếp tục đóng vai trò như Sir Alex Ferguson để thuyết phục sao trẻ người Anh chuyển đến Old Trafford thi đấu.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers được biết là người rất yêu thích phong cách thi đấu của Will Hughes và đã thường xuyên cử cách tuyển trạch viên đến theo dõi sao trẻ 18 tuổi.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X