Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn có tân binh chất lượng Arsenal buộc phải chi tiền"

Thứ Bảy 26/01/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ khẳng định muốn có những tân binh chất lượng Pháo thủ sẽ phải chấp nhận chi tiền.

Arsenal quan tâm nhiều cầu thủ


Đội hình Arsenal đang bị tàn phá bởi chấn thương. Ở hàng thủ Rob Holding và Hector Bellerin nghỉ thi đấu hết mùa. Trên hàng công Danny Welbeck chưa biết khi nào trở lại trong khi đó Henrikh Mkhitaryan cũng đang trong quá trình dưỡng thương.
 
Denis Suarez

Denis Suarez được Arsenal quan tâm


HLV Unai Emery không hài lòng với đội hình hiện tại, ông đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng một số tân binh ở phiên chợ Đông 2019. Arsenal quan tâm James Rodriguez, Pháo thủ cũng để mắt tới Denis Suarez của Barca hay Eric Bailly của M.U.

Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ muốn mượn những cầu thủ kể trên. HLV Unai Emery xác nhận đội bóng thành London không có kinh phí để mua sắm vào tháng 1, họ chỉ muốn mượn cầu thủ và có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.


Arsenal phải chi tiền nếu muốn có những tân binh chất lượng


Martin Keown nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ khẳng định muốn có những tân binh chất lượng Pháo thủ sẽ phải chấp nhận chi tiền.
 
Cuu trung ve Martin Keown

Martin Keown nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


“Có một nghịch lý đang xảy ra trong kế hoạch mua sắm của Arsenal, họ muốn có những cầu thủ chất lượng nhưng lại không chấp nhận chi tiền. Tôi nghĩ rằng Emery sẽ không thể có những mục tiêu mà mình mong muốn nếu như Arsenal không chấp nhận rút hầu bao”.

“Ở thời điểm hiện tại thị trường chuyển nhượng luôn rất phức tạp, bạn phải chi rất nhiều tiền nếu muốn có những bản hợp đồng chất lượng. Tất nhiên, bạn có thể đưa về những cầu thủ theo dạng cho mượn, song đòi hỏi chất lượng cao thì rất khó”.

“Arsenal cần thêm những tân binh để vào Top 4 Ngoại hạng Anh và giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải, tôi hy vọng họ sẽ chi tiền trong những ngày còn lại ở kỳ CN mùa Đông 2019”.

Theo BBC, khả năng Arsenal mượn Christopher Nkunku thành công từ PSG là khá cao, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 21 tuổi.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X