Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Tammy Abraham, MU phải chi 80 triệu Euro

Thứ Ba 21/02/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang hướng đến việc chiêu mộ một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng hè. Tammy Abraham là một mục tiêu được MU nhắm đến, và phía Roma đã hét giá cầu thủ này lên tới 80 triệu Euro.

Muốn có Tammy Abraham, MU phải chi 80 triệu Euro

Tammy Abraham đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Roma với mức phí chuyển nhượng 40 triệu Euro vào mùa hè năm 2021. Cầu thủ người Anh đã tỏa sáng ở mùa giải ra mắt tại Italia, ghi 17 bàn và đóng góp 5 kiến tạo. Abraham cũng là cầu thủ có vai trò quan trọng giúp Roma lên ngôi vô địch Europa Conference League.

Tammy Abraham
Muốn có Tammy Abraham, MU phải chi 80 triệu Euro

Ở mùa giải này, Abraham bắt đầu có dấu hiệu chậm lại. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã tăng tốc trở lại sau đợt nghỉ World Cup. Anh ghi được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo ở Serie A trong năm 2023.

Man United đang cần chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm để giúp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn. Và Tammy Abraham là một trong số những cái tên được nhắm đến.

Chelsea có điều khoản mua lại Tammy Abraham trị giá 80 triệu Euro. Trong trường hợp Abraham trở lại Premier League thì Chelsea sẽ được quyền ưu tiên có kích hoạt điều khoản này hay không. Cũng vì điều khoản này mà Roma đã ra cảnh báo với các đội bóng muốn có Abraham rằng hãy đặt 80 triệu Euro lên bàn đàm phán rồi mới có thể nói chuyện. Trên thực tế, Roma cũng muốn giữ chân Abraham bởi cầu thủ này đang dần đạt đến giai đoạn chín nhất sự nghiệp.

Man United cũng nhắm đến một cái tên khác là Victor Osimhen. Tuy nhiên, thuyết phục Napoli nhả Osimhen sau một mùa giải thành công là rất khó. Tammy Abraham nhìn chung là một phương án dễ tiếp cận hơn ở thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X