Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có sao Lyon, Arsenal phải chi 60 triệu bảng

Thứ Tư 27/12/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, để có tiền vệ Nabil Fekir của Lyon Arsenal sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng.

Arsenal đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Alexis Sanchez, ngôi sao người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi. HLV Wenger đang đau đầu với tương lai cầu thủ người Chile. Nếu không bán cầu thủ 29 tuổi Pháo thủ sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè 2018, nhưng nếu bán anh sức mạnh của họ sẽ bị suy giảm đáng kể, qua đó gặp khó trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Theo The Sun, đội bóng thành London đang nghiêng về phương án để Sanchez ra đi, họ chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1988 nếu thu về 35 triệu bảng.
Muon co sao Lyon, Arsenal phai chi 60 trieu bang hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Số tiền được thu về từ việc bán Sanchez sẽ được đầu tư vào những thương vụ mới. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Nabil Fekir của Lyon. Cầu thủ 24 tuổi đang chơi thăng hoa ở mùa giải này, anh đã ghi 13 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1993 là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được ở mọi vị trí trên hàng công, từ hộ công, chạy cánh cho đến trung phong cắm.
Redknapp: Klopp đã nâng tầm Chamberlain
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Chamberlain như thể hóa thành một cầu thủ khác dưới bàn tay Klopp, “khỏe hơn và mạnh mẽ hơn” so với thời điểm còn thi đấu...
Tiền vệ Fekir có lối chơi tương đối giống với Sanchez, những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ của anh cũng đem lại sự đột biến rất lớn. Ngôi sao người Pháp hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của cầu thủ người Chile. Đội bóng thành London dự định chi ra 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo Daily Star, để có tiền vệ Nabil Fekir của Lyon Arsenal sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng.
Muon co sao Lyon, Arsenal phai chi 60 trieu bang hinh anh 2
Lyon đòi 60 triệu bảng cho Nabil Fekir
Đội bóng nước Pháp biết ngôi sao của mình đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, bởi vậy họ đã nâng giá bán cầu thủ 24 tuổi. Theo đó, Lyon chỉ bán Nabil Fekir với giá 60 triệu bảng. Ngoài Arsenal thì Man City và Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Đó là số tiền mà Pháo thủ hoàn toàn có thể chi ra, nhưng HLV Wenger có quyền cân nhắc bởi ông đã đưa về rất nhiều cầu thủ từ Ligue 1, nhưng trong số họ không nhiều người tỏa sáng rực rỡ. Giroud và Lacazette là hai ngôi sao tấn công gần nhất cập bến Arsenal từ Ligue 1, nhưng họ đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X