Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Sanchez M.U phải nhả Martial

Thứ Bảy 13/01/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, nếu muốn chiêu mộ tiền đạo Sanchez M.U buộc phải nhả Anthony Martial theo chiều ngược lại.

Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sanchez. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng vài tháng với Arsenal và đã từ chối gia hạn, với việc sắp hết hạn hợp đồng với Pháo thủ, cái giá để đội bóng thành London nhả người cũng không quá đắt. Theo Express, đội  chủ sân Emirates chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 35 triệu bảng. Trong thời điểm bão giá như thời điểm hiện tại, 35 triệu bảng cho một cầu thủ chất lượng như Sanchez thực sự là một món hời.
Muon co tien dao Sanchez MU phai nha Martial hinh anh
M.U muốn có Alexis Sanchez
Mourinho đang thúc giục M.U đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez. Ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đủ 35 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu, cùng với đó là việc đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần. Họ không chỉ gặp sức ép từ phía Man City và Chelsea mà ngay cả Arsenal cũng sẵn sàng làm khó Man đỏ.
HLV Wenger lên tiếng về tương lai?
HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không rời Arsenal vào cuối mùa giải này.
Theo Daily Star, nếu muốn chiêu mộ tiền đạo Sanchez M.U buộc phải nhả Anthony Martial theo chiều ngược lại. Đội chủ sân Emirates chấp nhận để ngôi sao của mình đến sân Old Trafford, nhưng M.U phải nhả Martial. Đây rõ ràng là lời đề nghị khiến nửa đỏ thành Manchester gặp khó, bởi ngôi sao người Pháp đang được coi là tương lai của M.U. Mourinho và BLĐ Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không đồng ý với lời đề nghị này.
Muon co tien dao Sanchez MU phai nha Martial hinh anh 2
Muốn có Sanchez M.U phải nhả Martial
Rõ ràng sau thương vụ bán Robin van Persie cho M.U, Arsenal không muốn mất thêm một cầu thủ nào nữa vào tay đội chủ sân Old Trafford, bởi vậy họ đang làm khó Man đỏ trong thương vụ Sanchez. Về phía M.U, họ không sẵn sàng nhả Martial nhưng trung vệ Chris Smalling thì hoàn toàn ngược lại. Mourinho sẵn sàng hy sinh cầu thủ người anh để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Chile, M.U sẵn sàng dùng 15 triệu bảng cộng Smalling để thuyết phục Arsenal nhả Sanchez.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X