Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Sadio Mane, M.U phải chi… 50 triệu bảng

Thứ Bảy 24/10/2015 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn đàn mới đây, ban lãnh đạo Southampton tiếp tục khẳng định ngôi sao Sadio Mane của họ không phải để bán.


Còn nhớ trong mùa hè vừa qua, Manchester United từng theo đuổi Pedro của Barcelona nhưng sau đó đã ngừng lại để chuyển sang mục tiêu trẻ hơn, giàu tiềm năng phát triển hơn là tiền vệ Sadio Mane của Southampton. Tuyển thủ Senegal là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Louis van Gaal khi có tốc độ, sức mạnh và không kém phần kĩ thuật. Hơn nữa, Mane còn rất đa năng khi có thể chơi được cả tiền vệ cánh lẫn hộ công. Đó là lý do mà M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới Southampton để có cựu cầu thủ của Red Bull Salzburg tuy nhiên đã bị từ chối thẳng thừng.

Sadio Mane
Sadio Mane đang tỏa sáng trong màu áo Southampton

Ban lãnh đạo Southampton đã tuyên bố rằng Mane là trụ cột của đội bóng bây giờ, trong tương lai và không phải để bán. Tương lai của anh cũng được nêu ra trong một diễn đàn mới đây có sự tham gia của HLV trưởng Ronald Koeman, Giám đốc điều hành Les Reed cùng 500 người hâm mộ. Đã có người đưa ra ý kiến rằng Southampton chỉ nên đàm phán vụ M.U mua Mane
nếu đối tác chịu bỏ ra 50 triệu bảng. Sau đó Reed đã trả lời khá hài hước: “Chỉ 50 triệu bảng thôi sao?”.

Thực tế nếu thu về 50 triệu cũng là món hời lớn với với Southampton khi họ chỉ mất có 11,8 triệu để mang Mane về từ Red Bull Salzburg năm ngoái. Nhưng M.U sẽ phải chấp nhận rằng các mũi công tài năng trên thế giới đang ngày một thiếu hụt và khi gói bản quyền truyền hình mới có hiệu lực mức giá của Mane sẽ còn được đẩy lên cao hơn nữa. Nếu Quỷ đỏ không nhanh tay, Southampton sẽ có cơ hội thuyết phục ngôi sao mới nổi của mình gia hạn hợp đồng (còn thời hạn đến năm 2017) và khi đó nỗ lực sẽ trở nên công cốc.

Theo giới chuyên môn, dù lãnh đạo Southampton bông đùa 50 triệu cũng không bán Mane nhưng M.U hoàn toàn có thể thành công nếu bỏ ra từ 35 tới 40 triệu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, xấp xỉ giá của tiền đạo trẻ Anthony Martial (36 triệu bảng trả ngay). Từ đầu mùa tới nay, Mane đã thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Southampton đặc biệt là trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại vòng 8 giải NHA khi anh ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần cùng vô số những pha quấy rối hàng thủ nhà đương kim vô địch nước Anh.

Xem lại màn trình diễn của Mane trong trận Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X