Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Ronaldo M.U phải mời Ancelotti thay Van Gaal

Thứ Hai 14/12/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS khẳng định M.U chỉ có thể đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong trường hợp họ đưa về HLV Carlo Ancelotti thay thế Van Gaal.


Dưới thời HLV Van Gaal, M.U đã chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, những kết quả đem về là không tương xứng. Mùa trước đội bóng chủ sân Old Trafford trắng tay, điều an ủi lớn nhất với họ là tấm vé dự Champions League. Mùa này, mặc dù mùa giải chưa đi qua được một nửa chặng đường thì Quỷ đỏ đã bị loại khỏi League Cup và Champions League. Lối chơi không rõ phương hướng cộng thêm những tin đồn về sự kìm hãm lên cầu thủ khiến công việc của Van Gaal đang bị đe dọa.
Muon co Ronaldo MU phai moi Ancelotti thay HLV Van Gaal hinh anh
Van Gaal đang gây thất vọng rất lớn tại Old Trafford

Đội hình M.U hiện tại được đánh giá là chưa đủ chiều sâu để có thể vô địch Premier League, bởi vậy BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm những ngôi sao lớn, tiền đạo Cristiano Ronaldo
của Real Madrid là một trong số đó. Tại Bernabeu CR7 đã không còn được ưu ái hết mực, thậm chí chủ tịch Florentino Perez còn nói thẳng rằng năm sau Ronaldo chưa chắc sẽ được gia hạn hợp đồng. Tuyển thủ người Bồ đã 30 tuổi nhưng nếu trở lại Old Trafford anh hứa hẹn sẽ giúp Man đỏ rất nhiều.
Van Gaal và Moyes chẳng khác gì nhau!
(Bongda24h.vn) - Chuyên gia bóng đá Martin Lipton của tờ The Sun khẳng định M.U dưới thời HLV Van Gaal không mạnh hơn Quỷ đỏ dưới thời HLV David Moyes.

Ngoài việc tiền bạc, M.U còn đang nhờ Sir Alex Ferguson thuyết phục Ronaldo trở lại Old Trafford. Nhưng như vậy là chưa đủ, CR7 cần được làm việc cùng một HLV hiểu anh để anh phát huy tối đa khả năng, và cả Rafa Benitez ở Real lẫn Louis Van Gaal ở Manchester United đều có vẻ không phải con người đó. Chính vì vậy tờ AS khẳng định M.U đang lên kế hoạch HLV Carlo Ancelotti nhằm thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan.
Muon co Ronaldo MU phai moi Ancelotti thay HLV Van Gaal hinh anh 2
M.U định mời Ancelotti để câu Ronaldo

Carlo Ancelotti sau khi bị Real Madrid sa thải vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào, ông đang chờ những lời đề nghị nghiêm túc từ những đội bóng lớn. Cả Chelsea và Man City đều đã tiếp cận với vị chiến lược gia người Italia nhưng đều không thành công, lúc này The Blues đang nhắm tới Diego Simeone của Atletico Madrid còn nửa xanh thành Manchester muốn có Pep trong trường hợp chia tay Manuel Pellegrini.
Thủng nặng hàng thủ, M.U tính mua hậu vệ trụ cột của Southampton
(Bongda24h.vn) – Với chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ, Man United đã quyết định sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và...

Với khả năng đã được kiểm chứng Ancelotti hoàn toàn có thể thay thế Van Gaal vực dậy M.U, năm nay mới 56 tuổi nên ông hoàn toàn có thể gắn vó với Quỷ đỏ trong một thời gian dài. Yếu tố quan trọng ở đây là Ancelotti sẽ tạo ra động lực để Cristiano Ronaldo trở lại M.U. Khi cựu HLV của Chelsea còn dẫn dắt Real Madrid, CR7 chính là người học trò được ông quý mến nhất, bản thân cầu thủ người Bồ cũng đánh giá rất cao vị chiến lược gia người Italia.

Ronaldo gần đây đã thừa nhận rằng anh rất nhớ Ancelotti và Real dưới thời ông quản lý. Vậy CR7 nghĩ thế nào về một M.U được Ancelotti dẫn dắt? Nếu Ronaldo quan tâm, đó sẽ là tín hiệu mừng cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X