Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Poldi, Arsenal phải chờ đến mùa hè

Thứ Ba 03/01/2012 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h- Đội chủ sân Emirates từng bị đồn rằng đang dòm ngó tiền đạo hiện đang chơi cho Cologne ở Bundesliga. Và còn có tin Arsenal sẽ chi đậm để có chữ kí của Podolski. Thế nhưng ngày hôm nay, đại diện của Lukas Podolski đã bác bỏ tin đồn về việc anh sẽ rời Bundesliga trong tháng 1 này. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ phải tìm một phương án khác để bổ sung lực lượng trên hàng công hoặc ít nhất là phải đợi Podolski tới tận mùa hè, khi giải quốc nội Đức chính thức khép lại mới có thể đặt vấn đề với tiền đạo 26 tuổi này.

Podolski chưa muốn rời Cologne


Tiền đạo người Đức cho biết hiện tại anh đang muốn cống hiến cho Cologne nhưng không che giấu tham vọng về việc mình muốn thử sức ở một CLB bên ngoài nước Đức. Và phát ngôn đó có thể hiểu rằng chính là lời khẳng định cho vấn đề ở lại của Podolski. Đồng thời dội một gáo nước lạnh vào hi vọng 

của các CĐV The Gunner rằng BLĐ Arsenal sẽ đưa anh về Emirates.

Kon Schramma, đại diện của Podolski nói thêm: " Vào lúc này, cậu ấy muốn ưu tiên thi đấu cho Cologne, mọi việc sẽ được định đoạt vào mùa hè"

Trước đó, HLV Arsene Wenger cũng từng lên tiếng phủ nhận về việc đang thương thảo với Podolski, nhưng bỏ ngỏ về vấn đề cần người thay thế cho Gervinho và Chamakh phải quay về Châu Phi làm nhiệm vụ quốc gia. Hơn ai hết, CĐV Arsenal mong mỏi rằng người đó chính là tay săn bản 26 tuổi người Đức có biệt danh Poldi sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải Bundesliga năm nay( 14 bàn/16 trận)

Theo một nguồn tin khác, tờ The Guardian tiết lộ, sở dĩ có việc "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" về vấn đề đi hay ở của chiếc giày Bạc Châu Âu 2008 là vì BLĐ Arsenal đưa ra mức giá cho tiền đạo này là 10 triệu bảng- ít hơn rất nhiều so với giá mà đội bóng Đức mong đợi.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X