Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Perisic M.U phải nhả người

Thứ Tư 02/08/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calciomercato, Inter Milan sẽ nhả tiền vệ Ivan Perisic cho M.U nếu Quỷ đỏ dùng 15 triệu bảng cộng cầu thủ chạy cánh Anthony Martial.

 

Thương vụ vệ Ivan Perisic đến M.U đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Quỷ đỏ quan tâm cầu thủ người Croatia, song sau rất nhiều nỗ lực họ vẫn chưa thể có được điều mình cần. Inter Milan đã làm mọi cách để gây khó khăn cho Man đỏ, họ liên tục tăng giá bán ngôi sao của mình khiến đại diện của nước Anh gặp rất nhiều khó khăn. Lúc này, số tiền mà Inter đòi hỏi từ thương vụ Perisic lên đến 55 triệu bảng, đó là con số không quá lớn nhưng M.U sẽ không đáp ứng.
Muon co tien ve Ivan Perisic MU phai nha nguoi hinh anh
M.U rất muốn có Perisic
Đội bóng của nước Anh chỉ chấp nhận chi ra tối đa 48 triệu bảng cho thương vụ này. Họ cũng đã gửi lời đề nghị này đến đội bóng của Italia, song đội bóng thành Milan vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Theo Calciomercato, Inter Milan sẽ nhả tiền vệ Perisic cho M.U. Theo đó, đội bóng thành Milan muốn thu về 15 triệu bảng cộng cầu thủ chạy cánh Anthony Martial. Mourinho vẫn chưa khai thác hết tiền năng của cầu thủ người Pháp, mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 chơi không quá ấn tượng tại Old Trafford.
5 đội bóng xếp hàng hỏi mua Smalling
Theo TMW, có 5 đội bóng đang thi đấu ở Premier League đã đánh tiếng muốn có trung vệ Chris Smalling của M.U.
Nhiều người cho rằng Mourinho có thể sẽ tiến hành trao đổi, song BLĐ M.U rất có thể sẽ không đồng ý với phương án này. Martial còn rất trẻ, anh là tương lai của Quỷ đỏ. Bởi vậy, họ không muốn cầu thủ này ra đi. Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 cũng không muốn rời Old Trafford, anh khẳng định muốn ở lại để cạnh tranh vị trí. Trước đó, rất nhiều đội bóng hỏi mượn cầu thủ 21 tuổi nhưng đều bị từ chối thẳng thừng.
Muon co Perisic MU phai nha nguoi hinh anh 2
Inter muốn nhận 15 triệu bảng cùng Martial mới nhả Perisic
Thương vụ Perisic đến M.U vẫn là một dấu hỏi lớn. Nếu Inter không chấp nhận lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng mà M.U đưa ra, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không tăng giá hỏi mua cầu thủ 28 tuổi. Như thế có nghĩa là anh sẽ ở lại Italia và tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành Milan. Còn về phía M.U, rất có thể Mourinho sẽ phải trao cơ hội nhiều hơn cho Martial, người đang rất khát khao chứng tỏ khả năng của mình sau một mùa giải không quá ấn tượng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X