Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Pep Guardiola, Man City phải mua được Alexis Sanchez

Thứ Hai 14/12/2015 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) khẳng định, Pep Guardiola sẽ cập bến Etihad nếu như Man City mua được tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

Muon co Pep Guardiola, Man City phai mua duoc Alexis Sanchez hinh anh
Guardiola muốn Man City mua Sanchez

Sau khi liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, HLV Pep Guardiola được cho là đang có động thái muốn được chuyển đến làm việc ở đấu trường khắc nghiệt Premier League. Điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân 44 tuổi rất có thể là M.U, Chelsea hay Man City. Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin việc Man City đã ra tay dụ dỗ Pep bằng một mức lương siêu khủng (khoảng 20 triệu bảng/mùa). Nhiều ý kiến cho rằng, việc Pep dẫn dắt Man City là rất hợp tình hợp lý, nhất là trong bối cảnh nửa xanh thành Manchester có đầy đủ yếu tố để ông thi triển chiến thuật tiki-taka quen thuộc.

Mới đây, nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) khẳng định Pep Guardiola vừa ra điều kiện sẽ cập bến Etihad nếu như Man City mua được tiền đạo Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Sở dĩ Pep muốn tái hợp với cậu học trò cưng bởi ông cho rằng đội hình của Man City đang thiếu đi một cầu thủ bóng đá có lối chơi bùng nổ và Sanchez có thể giải quyết được bài toán này. Trên thực tế, cựu HLV của Barca không hề đánh giá cao những bom tấn của The Citizens như Sterling, hay thậm chí là De Bruyne, bất chấp họ đang trình diễn được phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua.

Arsenal đã tìm ra người thay Alexis Sanchez
Với việc ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez dính chấn thương nghỉ vài tuần, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ Lorenzo Insigne của Napoli để thay thế.

Tuy nhiên, yêu cầu trên của Pep Guardiola chẳng khác nào đánh đố Man City. Ai cũng biết rằng, Sanchez là cầu thủ quan trọng với Arsenal như thế nào và Pháo thủ thành London chắc chắn sẽ giữ chân anh bằng mọi giá. Thậm chí, mới đây Arsenal đã thông qua quyết định gia hạn hợp đồng với Sanchez nhằm trói chân anh ở lại với sân Emirates. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ được nâng lương từ 130 nghìn bảng lên tới 180 nghìn bảng/tuần và việc hợp đồng được ký kết chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Nếu trong trường hợp Man City không thể đáp ứng được yêu cầu, Pep Guardiola rất có thể đi theo tiếng gọi của đại kình địch M.U. Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester đang chán ngấy với Louis Van Gaal và họ nhắm tới Pep để giúp đội bóng sớm trở lại được thời kỳ hoàng kim dưới thời của Sir Alex. Xét về mặt tài chính, M.U không hề thua kém Man City và họ sẵn sàng chi đậm để sở hữu được nhà cầm quân người TBN. Xem ra, tương lai của Pep Guardiola vẫn là câu hỏi lớn chưa có lời giải.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X