Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Ogbonna, Man Utd phải chồng đủ 16 triệu bảng

Thứ Năm 20/09/2012 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Torino vừa treo giá cho trung vệ Angelo Ogbonna, mục tiêu của hàng loạt ông lớn, trong đó có Man Utd.

Theo đó, Torino sẵn sàng để Ogbonna ra đi nếu được nhận đủ 16 triệu bảng. Thông tin này cũng đã được giám đốc điều hành của Torino, ông Gianluca Petrachi xác nhận trên Tuttomercatoweb, một trang tin thể thao khá nổi tiếng ở Italia. Petrachi cho biết: “Tôi biết đang có khá nhiều đội bóng chú ý đến Ogbonna, trong đó có cả Man Utd. Đó cũng là điều dễ hiểu vì anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Năm ngoái chúng tôi đã từng từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng giành cho Ogbonna, và bây giờ, giá trị của anh ấy chắc chắn sẽ không dưới 16 triệu bảng. Dù vậy, tôi vẫn mong Ogbonna sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong thời gian sắp tới”.



Angelo Ogbonna
Angelo Ogbonna

Ogbonna có lẽ là cái tên còn khá xa lạ, bởi vì anh mới chỉ được chú ý đến sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Phong độ xuất sắc của

Ogbonna  đã giúp Torino thăng hạng thành công, không những thế, anh còn được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào đội hình tham dự EURO 2012 của ĐT Italia. Kể từ khi được xuất hiện trong đội hình chính của Torino ở mùa giải 2008/09 đến nay, Ogbonna luôn thể hiện được phong độ tốt và nhận được sự tin tưởng từ BHL đội bóng. Với thân hình lý tưởng (1m91), anh luôn thể hiện được sự dũng mãnh trong những pha tranh chấp bóng bổng. Không những thế, cũng giống như những trung vệ gốc Italia, Ogbonna còn sở hữu lối đá thông minh và những pha xử lý bóng rất kĩ thuật.

Ogbonna được xem là sự bổ sung cho vị trí trung vệ của Man Utd, trong bối cảnh Rio Ferdinand đã bước sang tuổi 33 và đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ. Cùng với đó chính là việc Man Utd đang gặp khủng hoảng hàng thủ, sau những chấn thương nghiêm trọng của Phil Jones và Smalling, nên không loại trừ khả năng Sir Alex sẽ đưa Ogbonna về ngay trong tháng một tới.

Vừa qua, bộ phận tuyển trạch của Man Utd cũng đã có mặt trên khán đài để xem một trận đấu của Torino trong khuôn khổ Serie A 2012/13, và không ai khác, Ogbonna chính là mục tiêu theo dõi của họ. Mức giá 16 triệu bảng không phải là quá cao so với khả năng tài chính của Man Utd, tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ thành công với thương vụ này, khi mà cả Arsenal, Juventus và Milan đều đang rất kết Ogbonna.

Minh Minh (Theo Tuttomercatoweb)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X