Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Mario Gomez, M.U phải chi 20 triệu Euro

Thứ Sáu 13/11/2015 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của CLB Besiktas cho biết các đội bóng theo đuổi Mario Gomez trong đó có Manchester United sẽ phải bỏ ra 20 triệu Euro (14 triệu bảng) nếu muốn sở hữu anh.


Tiền đạo Mario Gomez đang chơi cho Besiktas dưới dạng cho mượn từ Fiorentina nhưng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có một thỏa thuận mua đứt anh vào cuối mùa 2015/16. Với phong độ ấn tượng hiện nay của cầu thủ người Đức, nhiều khả năng “Đại bàng đen” sẽ kích hoạt điều khoản này trước khi mùa bóng năm nay kết thúc. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc những đội bóng muốn có Gomez sẽ phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ và mới đây chủ tịch Fikret Orman của Besiktas đã xác nhận điều đó. “Vào cuối mùa này nếu CLB nào muốn có Gomez họ sẽ phải trả số tiền ít nhất là 20 triệu Euro. Tiền đạo người Đức đã và đang chứng minh được đẳng cấp của mình”, ông nói trên tờ Radyospor.

Mario Gomez
Mario Gomez đang có phong độ ấn tượng

Đây là thông tin Man United sẽ rất lưu ý bởi gần đây đã có tin HLV Louis van Gaal muốn tái ngộ Gomez, học trò cũ của ông tại Bayern Munich (giai đoạn từ năm 2009 tới 2011) để tăng cường hàng công M.U
. Quãng thời gian làm việc chung với chiến lược gia người Hà Lan cũng là lúc Gomez đạt được phong độ cao nhất trong sự nghiệp của mình. Vào mùa giải 2010/11, tiền đạo sinh năm 1985 đã ghi tới 28 bàn thắng sau 32 lần ra sân tại Bundesliga.

Sau khi rời Bayern, Gomez chuyển sang Fiorentina nhưng không còn duy trì được hiệu suất làm bàn cao như trước do những chấn thương hành hạ. Tổng cộng sau 2 mùa giải tại Serie A, cựu cầu thủ của Stuttgart chỉ ra sân có 29 lần và ghi được 7 bàn. Được đem cho Besiktas mượn từ đầu mùa này, Gomez đang dần tìm lại bản năng “sát thủ” ngày nào. Sau 11 vòng đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ anh hiện đã có 8 pha lập công, góp công không nhỏ giúp “Đại bàng đen” vươn lên dẫn đầu BXH.

Rooney hết tịt ngòi: Van Gaal sẽ tiếp tục yếu lòng?
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 CSKA Moskva, tiền đạo Wayne Rooney đã ghi bàn ở vị trí trung phong. Kế hoạch giải thoát R10 khỏi vị trí “số 9” của HLV Van Gaal...

M.U muốn mua Gomez bởi đang rất cần thêm hỏa lực cho hàng công trong bối cảnh khô hạn bàn thắng hiện nay. Sau 12 vòng đầu tiên tại Premier League mùa này, M.U chỉ có được 17 lần làm tung lưới đối phương, kém 7 đội tại giải. Chân sút hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford lúc này là Juan Mata với 4 bàn trong khi ngôi sao Wayne Rooney gây thất vọng tràn trề với chỉ 2 pha lập công. Gomez tràn đầy kinh nghiệm khi từng giành 2 Bundesliga, 1 Champions League trong sự nghiệp và được kỳ vọng sẽ cung cấp kha khá số bàn thắng cho Quỷ đỏ.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X