Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Lukaku, M.U phải chi đủ 65 triệu bảng

Thứ Tư 18/05/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cha của tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định, Everton sẵn sàng bán chân sút người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nếu thu về 65 triệu bảng.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa giải này, tiền đạo Romelu Lukaku đã có một mùa giải rất thành công. Chân sút người Bỉ ghi 25 bàn thắng trên mọi mặt trận sau 46 lần ra sân, trong đó có 18 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 không thể giúp Everton thi đấu khởi sắc. Đội bóng thành phố Cảng nằm ở nửa dưới trên bảng xếp hạng Premier League. Ấn tượng với những gì Lukaku thể hiện, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có chân sút của Everton.
Muon co tien dao Lukaku, MU phai chi du 65 trieu bang hinh anh
Lukaku thi đấu xuất sắc ở mùa giải này
Hiện tại, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu muốn có chân sút đang khoác áo Everton, có thể kể đến như Juventus, M.U hay cả Chelsea. Phía Everton thì rất cứng rắn trong việc giữ ngôi sao của mình, họ khẳng định sẽ không để chân sút sinh năm 1993 ra đi. Nhưng mới đây, đích thân cha của chân sút này khẳng định, Everton sẽ để Lukaku ra đi ngay khi kỳ EURO 2016 trên đất Pháp diễn ra.
Chelsea chi 90 triệu bảng mua bộ đôi của Everton
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea dự định chi tới 90 triệu bảng để đưa về bộ đôi Jones Stones và Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Chia sẻ trên tờ Humo, ông Roger cho hay: "Everton luôn nói rằng họ không bán Lukaku bằng mọi giá. Nhưng theo tôi được biết thì họ sẵn sàng bán Lukaku nếu nhận đủ 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Theo tôi, nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền trên thì thương vụ này sẽ hoàn tất trước VCK EURO 2016. Lukaku được tự do tìm kiếm bến đỗ mới của mình nhưng tiếng nói của người đại diện lại là quyết định cuối cùng. Tôi hy vọng, Mino Raiola sẽ thành thật”.
tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Everton sẵn sàng bán Lukaku ở Hè 2016
“Tôi biết rằng có nhiều đội bóng muốn có Lukaku. Tôi nghĩ M.U hay Bayern là nơi phù hợp với con trai mình, nhất là Bundesliga. Nếu cập bến Bayern, Lukaku sẽ có mọi thứ để phát huy những phẩm chất tốt nhất của mình. Con trai tôi sẽ không sang Ý vì các cầu thủ ở đây theo kèm người khá chặt và sẽ gây nhiều khó khăn cho tiền đạo”, cha của tiền đạo Lukaku tiếp tục.
“Đèn xanh” cho MU: Everton rục rịch thay thế Lukaku bằng sao Man City
(Bongda24h.vn) – Nửa xanh vùng Merseyside đang tăm tia “bom xịt” Wilfried Bony để chuẩn bị cho cuộc sống không tiền đạo 23 tuổi người Bỉ.
Rõ ràng với những phát biểu của ông Roger, M.U và Bayern có lợi thế hơn Juventus trong việc chiêu mộ chân sút người Bỉ. Cách đây không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng lên tiếng thừa nhận muốn được ra sân thi đấu ở Champions League mùa giải tới. Riêng Everton, họ cần một số tiền không nhỏ để tăng cường lực lượng trong thời gian tới. Bởi vậy, khả năng chân sút sinh năm 1993 chia tay Goodison Park ở Hè này là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X