Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Lewandowski, MU phải trả hơn 50 triệu euro

Thứ Ba 14/07/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cezary Kucharski - người đại diện của tiền đạo Lewandowski cho rằng MU phải trả 50 triệu euro may ra mới mua được thân chủ của ông.

MU đang chi tiêu khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tính đến thời điểm này, “Quỷ đỏ” đã đưa về sân Old Trafford 4 bản hợp đồng rất chất lượng là: Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Memphis Depay.

Tuy nhiên, với tham vọng giành lại vinh quang ở mùa giải 2015-2016, MU vẫn tiếp tục đi chợ. Theo thông tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đang muốn mua tiền đạo Lewandowski của Bayern.

Tiền đạo Lewandowski đã ghi 25 bàn thắng cho Bayern ở mùa giải vừa qua, nhưng được cho là không hạnh phúc tại đội bóng khi anh không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola.

MU muon mua Lewandowski  phai tra hon 50 trieu euro hinh anh
Muốn có Lewandowski MU phải chi hơn 50 triệu euro

Mặc dù vậy, “Quỷ đỏ” vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận tiền đạo người Ba Lan. Trong phát biểu mới đây, Cezary Kucharski - người đại diện của Lewandowski khẳng định nếu MU muốn mua Lewandowski thì phải trả hơn 50 triệu euro.

“Tôi nghĩ nó sẽ phải là một lời đề nghị rất cao, chắc chắn phải cao hơn 50 triệu euro. Phải có tín hiệu từ các câu lạc bộ, từ Bayern, không có tín hiệu chúng tôi sẽ không suy nghĩ về nó bây giờ” - Cezary Kucharski cho biết.

Ở diễn biến khác, MU cũng nhắm tới tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica. Theo Metro, MU đang tính chi 21 triệu bảng để mua được Nicolas Gaitan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Động thái trên của MU cho thấy họ sắp bán Di Maria cho PSG, đội bóng sẵn sàng trả 43 triệu bảng cho “Quỷ đỏ” để sở hữu tiền vệ người Argentina, người mà đội bóng Pháp thèm khát từ rất lâu. PSG đã soạn sẵn bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương khủng cho “thiên thần”.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X