Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có “sao xịt” World Cup, M.U phải trả lương kỷ lục

Thứ Hai 30/07/2018 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U phải trả lương khủng để có Lewandowski. Cụ thể, ngôi sao người Ba Lan muốn lĩnh khoản lương không thua những gì Alexis Sanchez đang nhận tại sân Old Trafford.
 

M.U muốn có Lewandowski


Trong khoảng 1 năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Robert Lewandowski và lãnh đạo Bayern Munich xấu đi trông thấy. Động thái chia tay người đại diện Cezary Kucharski bằng Pini Zahavi càng chứng minh cho việc anh quyết tâm tìm kiếm thử thách mới.

Mới đây thôi, một nguồn tin uy tín từ Đức khẳng định dù Bayern níu kéo, Lewandowski vẫn quyết ý ra đi. Tên tuổi của Lewy đã được tạo dựng nhiều năm qua. Ở tuổi gần 30, anh vẫn được xem là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới.

MU phải trả lương khủng để có Lewandowski hình ảnh
 Lewandowski có ý định rời Bayern

Ở World Cup 2018 vừa qua, Lewandowski đã gây thất vọng lớn khi không có bất cứ bàn thắng nào và cùng Ba Lan dừng chân ngay vòng bảng. Dù vậy, anh vẫn nhận được sự quan tâm của hết Real Madrid lại tới Man United.
 

Phải chi lương khủng


Thuận lợi cho M.U trong thương vụ chiêu mộ Lewandowski ở chỗ đại diện Zahavi của anh có mối quan hệ rất mật thiết với HLV Jose Mourinho. Người đàn ông này đảm bảo nếu chi ra số tiền vào khoảng 70 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ thuyết phục được Bayern nhả người.

Alexis Sanchez

M.U phải trả lương khủng để có Lewandowski, ngang với Sanchez


Nhưng tờ Daily Star mới tiết lộ một thông tin rằng: M.U phải trả lương khủng để có Lewandowski. Hiện tại, cựu thành viên Dortmund đang nhận 300 nghìn bảng/ tuần từ Bayern. Anh muốn cải thiện đáng kể con số này để trở thành người được đãi ngộ lớn nhất tại sân Old Trafford.

Cụ thể hơn, Lewandowski muốn được tăng lương ít nhất cũng bằng mốc 500 nghìn bảng/ tuần mà Alexis Sanchez đang được lĩnh. Hợp đồng của Lewy với Bayern hiện còn thời hạn đến năm 2021.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X