Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Lewandowski, Chelsea buộc phải nâng giá

Thứ Bảy 21/07/2012 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau sự ra đi của Didier Drogba, ban lãnh đạo Chelsea đang gấp rút đi tìm thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa và cái tên được tìm đến chính là Lewandowski. Thế nhưng, CLB Dortmund lại muốn đội bóng thành London chi ra 30 triệu bảng thay vì 17 triệu bảng như lời The Blues đề nghị để có được sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan mùa giải tới.

Sau mùa 2011/12 thi đấu tuyệt vời trong màu áo Dortmund khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường và giúp CLB chủ sân Signal Iduna Park giành "chiếc đĩa bạc" tại Bundesliga cùng Cúp quốc gia Đức, Lewandowski trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất châu Âu. Không những thế, màn trình diễn khá tốt của ngôi sao người Ba Lan tại kỳ Euro vừa qua tại quê nhà đã thu hút được rất nhiều các đội bóng lớn trên thế giới. Đặc biệt, hai đại gia của nước Anh đó là Man Utd cùng Chelsea đang theo rất sát tiền đạo 23 tuổi này.

Cả thành phố London đang sôi sục vì chân sút Ba Lan Lewandowski
Chelsea buộc phải nâng giá cho thương vụ Lewandowski

 Sự ra đi của Drogba đang để lại "lỗ hổng" quá lớn trên hàng công của Chelsea khi Torres chưa lấy lại được "bản năng sát thủ" như ngày nào, còn Lukaku quá thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Chính vì vậy, ban lãnh đạo The Blues buộc phải tìm kiếm thêm một tiền đạo đẳng cấp để lấp vào chỗ trống mà "Voi rừng" để lại, do đó Lewandowski là cái tên được HLV Di Matteo nhắm tới. Đội bóng thành London đã đưa ra lời đề nghị mức giá 17 triệu bảng để có được chân sút người Ba Lan về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thẳng thừng từ chối mức giá trên và đội bóng vùng Ruhr khẳng định rằng họ chỉ để Lewandowski ra đi nếu nhận đủ số tiền 30 triệu bảng. Đây rõ ràng là một số tiền không nhỏ đối với một tiền đạo trẻ như Lewandowski. Vì vậy, thương vụ trên đang gặp phải bế tắc, và nếu Chelsea muốn có được tiền đạo người Ba Lan trong mùa hè này, đội bóng chủ sân Standford Bridge chỉ còn cách buộc phải đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn với mức giá cao hơn.

Cũng đã có những thông tin cho rằng, Man Utd cũng đã đạt được những thỏa thuận nhất định với tiền đạo người Ba Lan này.  Tuy nhiên, đại diện của Lewandowski đã phủ nhận thông tin trên khi cho rằng Quỷ Đỏ chưa hề đưa ra lời đề nghị nghiêm túc nào tới thân chủ của mình. Thời gian gần đây, Man Utd đang mải mê theo đuổi tiền vệ Lucas Moura và dường như bản hợp đồng này cũng không khả quan khi CLB Sau Paolo liên tục "hét" giá cho ngôi sao của mình và gây khó dễ cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X