Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Hazard Real phải nhả Asensio?

Thứ Năm 08/02/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Chelsea chỉ bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid nếu có Marco Asensio theo chiều ngược lại.

 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền vệ Eden Hazard luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ luôn giữ được phong độ ổn định và được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Hàng công Los Blancos mùa này đang gây thất vọng rất lớn, HLV Zidane và chủ tịch Perez đều đồng ý sẽ tiến hành một cuộc thay máu trên hàng công vào tháng 6 này. Bộ ba BBC có thể sẽ ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ có khát khao thi đấu lớn hơn.
Chelsea phai nha Asensio neu muon co tien ve Eden Hazard hinh anh
Hazard là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Tiền vệ Hazard sẽ lại là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, họ có thể chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Lúc này, Chelsea đang rơi vào khủng hoảng, họ đang đứng trước viễn cảnh trắng tay. Tình cảnh hiện tại có thể khiến cầu thủ sinh năm 1991 chán nản và muốn ra đi, khi đó Real sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán và chấp nhận chi rất nhiều tiền để có ngôi sao 26 tuổi. Hiện Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ, điều đó càng mang đến cơ hội cho Los Blancos.
Cựu HLV Barca lên đường sang Anh ký hợp đồng với Chelsea?
Theo Telegraph, HLV Luis Enrique đang chuẩn bị sang Anh ký hợp đồng với Chelsea.
Tuy nhiên, theo Don Balon, Chelsea chỉ bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid nếu có Marco Asensio theo chiều ngược lại. Cụ thể, The Blues muốn đội bóng đá của La Liga chồng đủ 60 triệu bảng cộng cầu thủ người Tây Ban Nha mới chấp nhận nhả ngôi sao của mình. Real sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về lời đề nghị này, họ muốn có Hazard nhưng cũng muốn giữ Asensio ở lại. Bongda24h.vn hiểu rằng thương vụ trao đổi này có thể xảy ra hay không phụ thuộc hoàn toàn vào tương lai HLV Zidane.
Chelsea phai nha Asensio neu muon co tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Real phải nhả Asensio nếu muốn có Hazard
Vị chiến lược gia người Pháp đánh giá cao Asensio, ông khẳng định sẽ không để cầu thủ này ra đi khi mình còn làm việc ở Bernabeu. Nhưng với một HLV mới, khả năng cầu thủ sinh năm 1996 bị hy sinh để đưa về Hazard là hoàn toàn có thể. Hiện Real Madrid đang nhắm rất nhiều những ngôi sao tấn công lớn trên khắp châu Âu, ngoài Hazard thì Neymar, Harry Kane, Dele Alli, Mauro Icardi, Edinson Cavani hay Paulo Dybala đều lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng.

Phong độ của Hazard ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X