Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Hargreaves, hãy chồng đủ 20 triệu bảng

Chủ Nhật 07/01/2007 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương kim vô địch Bundesliga vừa cho biết họ sẽ chỉ cân nhắc việc để cho Owen Hargreaves chuyển tới Manchester United  nếu đội chủ sân Old Trafford đặt lên bàn đàm phán khoản tiền không ít hơn 20 triệu bảng.

Trả lời phỏng vấn tờ Bild, chủ tịch Franz Beckenbauer giải thích:"Đó là một khoản phí chuyển nhượng có thể cho phép chúng tôi thoải mái đầu tư ngược trở lại thị trường chuyển nhượng".

Hargreaves vừa được khuyến cáo rằng anh vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng để quay trở lại tập luyện một cách bình thường vì chỉ vừa mới bình phục chấn thương gãy chấn khá nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với Arminia Bielefeld hồi tháng 9/2006.

Bayern Munich đang “làm giá” với MU về Owen Hargreaves

Ban đầu, người ta cho rằng tiền vệ mang trong mình tới 4 dòng máu này sẽ trở lại vào tháng 1 nhưng hiện anh vẫn chưa thể góp mặt trong trận đấu sắp tới với Borussia Dortmund khi giải VĐQG Đức thi đấu tiếp sau kỳ nghỉ đông vào ngày 26 tới.

Hargreaves đã hy vọng anh có thể tập luyện cùng với các đồng đội Bayern của mình trong chuyến tập huấn tại Dubai tuy nhiên theo những chẩn đoán mới nhất từ các bác sỹ thì quá trình hồi phục đã không tiến triển tốt như dự kiến ban đầu. Hiện tiền vệ 25 tuổi này mới chỉ có thể tập nhẹ.

Tiền vệ trung tâm này vẫn luôn thể hiện mong muốn được chơi cho Man United từ nhiều tháng nay nhưng đội bóng chủ quản Bayern Munich cũng luôn nhấn mạnh rằng họ sẽ không bán đi cầu thủ mà mùa trước đã ký một hợp đồng gắn bó với "hùm xám" tới năm 2010.

Nhưng có vẻ Bayern đã chấp nhận việc sẽ phải để Hargreaves ra đi qua lời nhận xét của Beckenbauer:"Thật là khó khi muốn giữ chân một cầu thủ vừa mới gia hạn hợp đồng nhưng lại chỉ chăm chăm đầu quân cho một CLB khác vì được trả lương cao hơn".

Tuy nhiên, Hargreaves luôn khẳng định rằng mong muốn chơi bóng tại Premier League của anh không bị thôi thúc bởi những đồng bảng. Tiền vệ trung tâm của đội tuyển Anh nói:"Đó chỉ đơn giản là cơ hội được chơi bóng tại một giải vô địch mà tôi chưa hề được góp mặt trước đây. Và thật thú vị khi đó lại là giải đấu của quốc gia mà tôi đang đại diện trên đấu trường quốc tế và cũng là nơi mà gia đình tôi đang sinh sống. Tôi hoàn toàn có thể tới AC Milan hay Inter Milan vì họ còn đề nghị nhiều tiền hơn nhưng thực tế đã không như vậy.

Tóm lại, tất cả đều xuất phát từ nước Anh. Bố mẹ và các anh em của tôi vẫn đang ở Canada nhưng những người thân bên nội của chúng tôi đang ở Bolton còn những người thân bên ngoại đều ở Rhyl. Tôi cho rằng mọi người đã không nhận ra điều này. Họ chỉ nghĩ rằng tôi gần như đã là một người Đức nhưng tôi không phải như thế. Tôi đã lớn lên trong một gia đình Anh và chỉ có một điều khác biệt duy nhất là tuổi thơ của tôi gắn liền với Canada mà thôi".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X