Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Bale, M.U phải nhả De Gea

Chủ Nhật 28/12/2014 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mirror đưa tin, Real Madrid đã gửi tối hậu thư cho Quỷ đỏ trong việc chiêu mộ Gareth Bale, theo đó muốn có được ngôi sao người xứ Wales, M.U phải để thủ thành David De Gea đến Kền kền trắng theo chiều ngược lại.


Mùa hè năm 2013, Real Madrid đã chi 90 triệu bảng để đưa về ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale từ Tottenham. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Bale chơi khá thành công, và giúp Real Madrid giành cúp Nhà vua cũng như Champions League. Tuy vậy, ở mùa này, ngôi sao người xứ Wales thi đấu thiếu thuyết phục hơn. Việc gặp chấn thương trong giai đoạn đầu mùa đã khiến anh giảm sút phong độ trông thấy. 
Chuyen nhuong mua dong M.U Muon co Bale, M.U phai nha De Gea hinh anh
Muốn có Bale, M.U phải nhả De Gea
 
Báo chí Anh liên tục đưa tin đội bóng thành Manchester sẽ đưa Bale trở lại giải Ngoại hạng Anh với giá khoảng 153 triệu euro, con số kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng. Mặc dù Real khẳng định sẽ không bán Bale bằng mọi giá, tuy nhiên việc Kền kền trắng liên tục hỏi mua Marco Reus khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về khẳng định này. Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, mặc dù tiền vệ của Dortmund đang dưỡng thương nhưng Kền kền trắng rất muốn đưa anh về Bernabeu vào tháng 1 tới.

Cơ hội để M.U có được Bale lại mở ra, tờ  Mirror cho biết Real sẽ để tiền vệ người xứ Wales đến Quỷ đỏ nếu đội bóng nước Anh chịu nhả thủ thành De Gea. Thủ thành 24 tuổi đến với M.U từ Atletico Madrid, Quỷ đỏ đã phải trả cho đội bóng của TBN 18 triệu bảng để có được De Gea.

Từ khi cập bến M.U, De Gea đã thi đấu ổn định là luôn là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ ở những mùa giải gần đây. Phong độ của thủ thành người TBN đang rất cao ở mùa giải này, De Gea liên tục có những tình huống cản phá xuất sắc trong nhiều trận qua đó đem về cho Quỷ đỏ những kết quả có lợi. Hiện tại, chuỗi 8 trận bất bại của đội bóng chủ sân Old Trafford có đóng góp không nhỏ của De Gea. Đặc biệt trong trận đấu với Everton và Liverpool, De Gea đã chơi rất xuất sắc với những tình huống cứu thua xuất thần. Không quá để nói rằng thủ thành người TBN đang nắm 50% sức mạnh của đội bóng nước Anh.

Real muốn đưa De Gea về thay thế Iker Casillas, đội trưởng của Kền kền trắng năm nay đã 33 tuổi. Vì vậy, mặc dù đang giữ được phong độ ổn định nhưng đội bóng chủ sân Bernebeu vẫn cần lên kế hoạch thay thế. Trong những thời gian gần đây, báo chí Anh và TBN liên tục đưa tin Real đang đưa De Gea thành mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu không đạt được mục đích họ sẽ tiếp tục hỏi mua thủ thành của M.U khi mùa giải khép lại.

Hiện tại hợp đồng của De Gea với M.U còn hiệu lực trong 18 tháng, chưa có động thái nào giữa hai bên trong việc thương thảo một hợp đồng mới. Quỷ đỏ đang rất muốn có Bale, mặt khác họ cũng muốn giữ De Gea ở lại Old Trafford. Vì vậy HLV Van Gaal cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X