Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn chuyện chấn thương, Klopp lại “đá xoáy” Chelsea

Thứ Hai 26/12/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho rằng thành tích hiện tại của Chelsea tốt như vậy là vì họ may mắn gặp ít ca chấn thương hơn các đối thủ khác.

Du da chu y tu nam 2012 nhung den bay gio, Jurgen Klopp van chua het kinh ngac ve Sadio Mane.
Klopp tin Liverpool đủ sức cạnh tranh với Chelsea

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 2 trên BXH với 6 điểm kém đội dẫn đầu là Chelsea. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp trong một phát biểu mới đây đã cho rằng lẽ ra đội bóng của ông có thể đứng ở vị trí tốt hơn nếu không vắng những Philippe Coutinho hay Daniel Sturridge vì chấn thương.

Khi bàn về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Đức bỗng quay sang nhắc đến Chelsea. Theo Klopp, sở dĩ The Blues duy trì được sự ổn định như hiện tại là vì họ may mắn không có những chấn thương đáng tiếc như các đối thủ.

“Trong bóng đá, chẳng có hệ thống nào là hoàn hảo cả. Tuy nhiên, nếu họ cứ tiếp tục thăng tiến như thế này thì chắc chắn họ sẽ vô địch, không ai có thể nghi ngờ điều đó. Tôi cho rằng đến bây giờ thì Chelsea đang là đội may mắn nhất nếu xét về các ca chấn thương. Chúng tôi mất Coutinho, Sturridge và Ings ở những thời điểm khó khăn nhưng Chelsea đâu có phải chịu cảnh đó với Hazard hay Costa?” Klopp trả lời với Sky Sports.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Dortmund cũng không ngần ngại bày tỏ tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này: “Tất nhiên mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Chelsea. Họ là một tập thể giàu kinh nghiệm mà theo tôi là số một ở giải năm nay. Mùa giải còn rất dài và họ còn phải đối đầu với không chỉ chúng tôi mà là các đội mạnh khác nữa”.

“Liverpool là một CLB đủ chất lượng và đủ cả tầm vóc. Chúng tôi có những ông chủ phù hợp bởi họ không muốn bán cầu thủ lấy tiền mà muốn duy trì tham vọng. Không ai nên ra đi vì tiền cả. Chúng tôi không phải CLB có thể trả mức lương cao nhất, nhưng chắc chắn chúng tôi trả đủ để cầu thủ ở lại. Thời điềm này với Liverpool đang là rất tuyệt vời. Tương lai của đội bóng là rất sáng sủa”.

Cách đây chưa lâu, Klopp cũng lên tiếng châm chọc thương vụ Chelsea bán tiền vệ Oscar sang Thượng Hải SIPG với giá 52 triệu bảng. Theo chiến lược gia người Đức, cầu thủ người Brazil đã quá ham mê tiền bạc và giải đấu Trung Quốc không phải là nơi người ta muốn đến chơi bóng.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X