Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn chơi cho ĐT Anh, Reece James phải thay đổi vị trí

Thứ Năm 13/02/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James cần phải thay đổi vị trí thi đấu nếu muốn được trao cơ hội ở ĐT Anh, đó là nhận định từ người cũ Chelsea, Frank Sinclair.

Reece James không cạnh tranh vị trí với Alexander-Arnold


Trong những mùa giải gần đây, Reece James đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1999 là một phần quan trọng của Wigan khi còn thi đấu cho CLB này theo dạng cho mượn, mùa giải năm nay anh được Lampard trao cơ hội và chơi rất tốt.
Muốn lên ĐT Anh, Reece James cần phải thay đổi vị trí hình ảnh

Reece James đang chơi ở vị trí hậu vệ phải ở Chelsea


Reece James thậm chí đang là hậu vệ phải số 1 của Chelsea, anh buộc Cesar Azpilicueta phải chuyển sang chơi ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ 20 tuổi có tốc độ và khả năng phán đoán tốt, anh được dự đoán sẽ còn trưởng thành hơn nữa.

Nếu tiếp tục trưởng thành, sao trẻ Chelsea hoàn toàn có cơ hội được triệu tập vào ĐT Anh. Tuy nhiên, Reece James cần phải thay đổi vị trí thi đấu nếu muốn được trao cơ hội ở ĐT Anh, đó là nhận định từ người cũ Chelsea, Frank Sinclair.

“Trent Alexander-Arnold của Liverpool đang là hậu vệ phải số 1 của ĐT Anh, cậu ấy sẽ giữ vững vị trí của mình rất lâu nữa. Reece James hay bất kỳ cầu thủ nào khác hiện tại không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính với cậu ấy, bởi vậy nếu muốn hy vọng ra sân thường xuyên ở ĐT Anh, Reece James phải thay đổi vị trí”.

“Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, trong thời gian thi đấu cho Wigan theo dạng cho mượn cậu ấy từng chơi tiền vệ phòng ngự. Reece James có nền tảng thể lực tốt, cậu ấy có tốc độ và khả năng phán đoán, cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lùi sâu”.

“Cậu ấy cũng có thể đá trung vệ hay tiền vệ cánh phải. Nói tóm lại, nếu cứ chơi ở vị trí hậu vệ phải như hiện tại, cánh cửa vào ĐT Anh của Reece James là không cao”.

Mới đây, Reece James khen ngợi Zaha, sao trẻ của Chelsea tin rằng ngôi sao của Crystal Palace là người khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X