Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Muốn Champions League, Tottenham phải có Bale

Thứ Hai 20/05/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau thất bại đầy cay đắng trong việc chen chân vào Top 4 ở Premier League 2012-13, HLV Villas Boas đã nhận định rằng Tottenham cần phải giữ chân Gareth Bale bằng mọi giá nếu muốn tiếp tục mơ về việc giành vé dự Chamions League ở mùa giải tới.

 

Bàn thắng tuyệt đẹp của Gareth Bale ở những phút cuối cùng trong trận đấu với Sunderland đã giúp Tottenham bỏ túi 3 điểm. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để thầy trò HLV Villas Boas giành được vé dự Champions League mùa giải tới sau khi ở trận đấu cùng giờ, Arsenal cũng đã xuất sắc vượt qua Newcastle với tỉ số tối thiểu.

 

Bale ghi siêu phẩm tại White Hart Lane nhưng không đủ đế đưa Tottenham tới Champions League.
Tottenham buộc phải giữ Bale nếu còn muốn mơ về Champions League

Điều này khiến nhiều CĐV Tottenham không khỏi lo lắng bởi nhiều thông tin xuất hiện thời gian qua đều cho rằng, Gareth Bale sẽ nói lời chia tay với White Hart Lane nếu như Tottenham thất bại trong việc chen chân vào top 4.

 

Nói về vấn đề này, HLV Villas Boas cho hay: “Chúng tôi đã đạt 72 điểm ở mùa giải năm nay – thành tích tốt nhất trong lịch sử của Tottenham. Và điều chúng tôi cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng cũng như giữ lại trong đội hình những nhân tố xuất sắc nhất. Bale vừa ghi được một bàn thắng thật tuyệt vời. Đó là khoảnh khắc toả sáng của một cá nhân kiệt xuất. Xem bàn thắng đó, hẳn chẳng ai muốn để mất một cầu thủ như vậy”.

 

“Tottenham đã ở rất gần với đối thủ (Arsenal). Và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng ở mùa giải năm nay. Và cuộc đua ở mùa giải tới sẽ vẫn có tên Tottenham”.

 

Ở một thông tin khác cũng liên quan đến Tottenham. Ngay sau khi mùa giải vừa chính thức khép lại, Spurs đã có động thái tái khởi động thương vụ mang tên Joao Moutinho.

 

Đây là gương mặt rất được HLV Villas Boas đánh giá cao. Vị chiến lược gia người Bồ đã để mắt tới tiền vệ đang khoác áo Porto từ khi ông còn là trợ lý dưới thời HLV Jose Mourinho.

 

Và lẽ ra, nếu không do trục trặc ở khâu chuyển nhượng, Joao Moutinho đã về với sân White Hart Lane từ mùa hè năm ngoái để khoả lấp vị trí mà Luka Modric để lại.

 

Được biết, mức giá của Joao Moutinho sẽ vào khoảng 30 triệu bảng. Nếu giữ được Gareth Bale, đồng thời có thêm sự bổ sung của Joao Moutinho, hẳn Tottenham sẽ trở thành đối thủ rất đáng gờm với các đội bóng khác ở mùa giải sau.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X