Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mượn ‘bom xịt’ Arsenal, huyền thoại Everton bênh sao 19 tuổi

Chủ Nhật 23/02/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Kevin Campbell, Moise Kean đáng được thông cảm nếu nhìn vào trường hợp của Nicolas Pepe tại Arsenal.

Cựu tiền đạo của Toffees tin rằng hậu bối người Italia sẽ phát huy hết khả năng của mình sau một thời gian làm quen với bóng đá Anh.

Kean chưa tỏa sáng


Moise Kean tới Everton đầu mùa 2019-20 với nhiều kỳ vọng. Tiền đạo này được đánh giá là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá châu Âu. Nhiều CLB lớn đã quan tâm song Everton được xem là may mắn có Kean.

Mượn ‘bom xịt’ Arsenal, huyền thoại Everton bênh Moise Kean hình ảnh
Kean chưa thể tỏa sáng ở Everton

Có điều tới lúc này, Kean mới có được 1 bàn thắng cho Juventus và nó tới trong trận hòa 2-2 với Newcastle hồi tháng 1. Dù vậy, huyền thoại của Everton, Campbell nói rằng CLB cũ của mình cần kiên nhẫn với chàng trai 19 tuổi bởi anh vẫn chưa thể hiện hết tiềm năng.

Campbell muốn CLB cũ kiên nhẫn


Campbell nói: “Tôi có thất vọng về Moise Kean không? Tôi không thất vọng. Anh ấy đến từ một đất nước khác. Anh ấy đi kèm với một mức giá lớn. Đó là một chàng trai tài năng nhưng phải mất một chút thời gian để điều chỉnh.”

“Bạn hãy nhìn Nicolas Pepe, người có giá 72 triệu bảng và những cầu thủ khác đến từ nước ngoài. Họ cần thời gian để điều chỉnh và thích nghi với Premier League. Tôi nghĩ chúng ta nên có sự rộng lượng hơn và cho anh ấy thêm một chút thời gian.”


Pepe muon Arsenal ngung mac sai lam
Campbell lấy Pepe của Arsenal để so sánh

Bên cạnh hy vọng sự kiên nhẫn cho Kean giàu triển vọng, Campbell khẳng định Richarlison là tài sản quý giá của Everton. Ông nói thêm: “Tôi không nghĩ rằng Everton tiếc nuối gì khi mua Richarlison về.”

“Mức giá hiện nay của anh ấy phải từ 85 đến 100 triệu bảng vì thế thật tuyệt vời nếu biết CLB mua anh ấy với giá 40 triệu bảng. Đó là một cầu thủ đã chứng tỏ được bản thân và thật vui khi thấy anh ấy thăng tiến tại Everton.”

“Richarlison chưa thể là một siêu sao, đó là điều chắc chắn. Nhưng anh ấy đã chứng minh rằng có thể tạo ra đột biến và mang về các chiến thắng. Vì vậy, Everton không nên tính đến chuyện bán anh ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X