Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU có cơ hội vô địch Premier League nếu..."

Thứ Ba 24/09/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Man United chỉ có thể cạnh tranh vô địch khi Pep Guardiola và Jurgen Klopp rời khỏi Premier League.
Paul Ince thừa nhận Man United đang bị những đối thủ kình địch bỏ xa vào lúc này. Những vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ đang khiến Quỷ đỏ tụt dốc với tốc độ báo động.

Huyền thoại của MU lo ngại rằng đội bóng sẽ phải đi một chặng đường dài để trở lại đỉnh cao. Và ông không ngại ngần nhắm thẳng những chỉ trích vào Giám đốc điều hành Ed Woodward.

MU có cơ hội vô địch Premier League nếu hình ảnh

MU có cơ hội vô địch Premier League nếu Klopp và Pep ra đi


“Có rất nhiều thứ không đúng diễn ra ở Man United lúc này. Và chúng cần phải được giải quyết. Tôi không biết Man United sẽ đi về đâu nữa.

Trên khía cạnh bóng đá, tôi nghĩ đội bóng sẽ trải qua một mùa giải thăng trầm, và tôi sẵn sàng chấp nhận điều đó. Nhưng tôi muốn thấy những màn trình diễn tốt hơn.

Solskjaer biết rằng Man United sẽ không giành danh hiệu trong năm nay hay năm tới. Ít nhất cũng phải 5 năm nữa MU mới có thể cạnh tranh được.

Tôi tin rằng cơ hội duy nhất cho Man United trong tương lai gần là khi Klopp và Pep rời khỏi Premier League. Tôi cũng không biết khi đó Ole có còn tại vị không nữa, ai biết được”.

Ince nói thêm: “Mùa này lại là một mùa giải chuyển giao. Tôi không thất vọng hay giận dữ gì về điều đó. Bởi vì kết quả phản ánh chính xác thực trạng của đội bóng.

Kết quả sẽ còn trồi sụt và tôi sẵn sàng chấp nhận nó. Nhưng ít nhất là họ cũng phải cạnh tranh top 4. Tôi lo lắng hơn về vấn đề giám đốc bóng đá và các Ed Woodward đang xây dựng CLB.

Ông ấy đã phải nhận nhiều chỉ trích. Những người được bổ nhiệm làm HLV phải là những người tin tưởng được. Bởi vì nó ảnh hưởng đến kết quả, đến kết cấu và đến chuyển nhượng của đội bóng.

Man United biết rằng họ sẽ mất Lukaku và Sanchez. Vậy thế quái nào mà họ không chiêu mộ một hoặc hai tiền đạo thay thế?

Ed Woodward không phải một người chuyên về bóng đá, ông ta chỉ biết kiếm tiền thôi. Thực tế thì ông ấy kiếm tiền rất tốt nhưng fan không quan tâm nếu số tiền đó không được đầu tư lại đội bóng.

Man United cũng cần một đội ngũ có khả năng phân tích và tìm kiếm những viên ngọc quý thay vì bỏ tiền chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu. Nền tảng này có thể tốn vài năm để xây dựng nhưng ít ra chúng ta còn thấy đội bóng tiến lên”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X