Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Muntari : Tôi chẳng ngại Rio Ferdinand !

Thứ Ba 11/03/2008 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Sulley Muntari của Portsmouth ngày hôm nay đã tiết lộ sự xuất hiện của trung vệ Rio Ferdinand nơi khung gỗ không hề gây ra một áp lực tâm lý nào đối với anh khi sút phạt penalty.

Muntari chính là nguời đã lãnh trọng trách trên chấm 11m trong trận tứ kết diễn ra giữa Manchester United và Portsmouth vào cuối tuần vừa rồi.  Tiền vệ này đã hoàn thành trách nhiệm của mình bằng một cú sút phạt đầy uy lực khiến cho thủ môn bất đắc dĩ Rio Ferdiand dù đã phán đoán đúng hướng và bay người hết cỡ nhưng cũng đành bất lực nhìn bóng bay vào lưới.


Trong bài trở lời phỏng vấn ngày hôm nay, Sulley Muntari đã tiết lộ rằng anh không thực sự quan tâm đến ai là người trông giữ khung thành vào thời điểm đó.

Anh nói :"Tôi không quan tâm đến việc ai là người đứng ở cầu môn lúc đó. Điều tôi muốn lúc đó là điều khiển trái bóng bay vào lưới và tập trung cao độ vào quyết tâm đó."

"Quả thực tôi đã rất hạnh phúc khi thực hiện thành công quả phạt. Khi đứng trước chấm 11m, tôi thường không nghĩ đến trái bóng sẽ đi cao hay thấp, sẽ đi theo hướng nào mà chỉ quan tâm xem nó có bay vào lưới hay không. Ơn Chúa, tôi đã thành công."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X