Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mừng vô địch, Evra không quên "đá đểu" cựu thù Suarez

Thứ Ba 23/04/2013 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong lúc Quỷ Đỏ đang hân hoan ăn mừng chức vô địch Premier League lần thứ 20, Evra đã không quên "nhái bén" hình ảnh "cẩu xực" đáng xấu hổ của Luis Suarez- người đã có hành vi phân biệt chủng tộc với anh trong quá khứ.

Vượt qua Aston Villa với tỉ số 3-0, Man Utd đã đăng quang trước 4 vòng đấu. Trong lúc đang ăn mừng cùng các đồng đội, không hiểu, Evra moi đâu ra một cánh tay giả và vờ làm một "xác sống" (zombie) đang ngấu nghiến gặm món ăn ngon lành này.

Evra giả làm zombie
Evra giả làm zombie để trêu chọc Suarez
Dù Evra không nói gì, tuy nhiên, ai nhìn vào hành động của anh cũng hiểu rằng hậu vệ người Pháp đang "đá đểu" Suarez, người vừa dính líu đến vụ cắn Ivanovic của Chelsea.

Không phải vô cớ mà Evra "quàng xiên" sang Suarez. Chẳng là trước đây, tiền đạo người Uruguay đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra. Và dù án phạt nặng nhất lịch sử Premier League đã được giáng xuống đầu Suarez tuy nhiên điều đó dường như chưa đủ để hậu vệ người Pháp cảm thấy nguôi giận. Trong các lần gặp nhau sau đó, Evra vẫn thường "ngó lơ" Suarez dù cho đã có lần tiền đạo răng thỏ chịu quê để mở lời trước.

Được biết, hành động "cẩu xực" của Suarez có thể khiến anh ngồi ngoài từ giờ đến hết mùa giải. Tiền đạo người Uruguay vẫn có thời gian kháng cáo nhưng dường như chẳng ai tin rằng ngôi sao của Liverpool có thể thoát án treo giò lần này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X