Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mừng Mourinho về nhà!

Thứ Hai 19/08/2013 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau chiến thắng trước Hull City trong trận mở màn Premier League 2013-2014, tiền vệ Frank Lampard đã vô cùng phấn khởi tuyên bố Chelsea mới là nhà của Mourinho, và chỉ nơi đây mới giúp ông có được những danh hiệu lớn nhất.

Mourinho đã có ngày tái xuất hoàn hảo
Mourinho đã có ngày tái xuất hoàn hảo

Tiền vệ 35 tuổi hết sức phấn khởi về một không khí tuyệt vời trong phòng thay đồ cũng như ngoài sân bóng đang được Mourinho dấy lên ngay từ ngày trở về Stamford Bridge. Ngay sau trận thắng Hull 2-0 đêm qua, Lampard đã hết lời ca ngợi ông thầy quá đỗi quen thuộc của mình. Trên thực tế, đêm qua dấu ấn chiến thuật của Mou lên Chelsea là rất rõ ràng: sau khi Oscar nổ súng từ một pha phối hợp đẹp mắt và Lampard nã đại bác từ một pha sút phạt, Chelsea chủ động chơi chậm lại, cầm chắc nhịp trận đấu và có chiến thắng trọn vẹn mà không quá tốn sức phô diễn. Dù vậy, trong những phút còn lại, họ vẫn có được những cơ hội rất rõ ràng, cụ thể là pha dứt điểm đi vọt xà ngang trong gang tấc của Andre Schurrle ở phút 76.

"Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ trận đấu này đã làm hài lòng cả khán giả và ông ấy (Mourinho)." - Lampard chia sẻ cùng Sky Sports - "Ông ấy thực sự là một con người cực kì chuyên nghiệp và chỉ chú tâm vào trận đấu. Không khí trên sân cũng rất tuyệt với sự ủng hộ của các CĐV dành cho ông ấy. Mừng Mourinho về nhà! Chúng tôi hiểu CLB có chỗ đứng lớn lao như thế nào trong ông ấy, và cũng hiểu ông ấy cực kì quan trọng với các CĐV.
"

Tiền vệ người Anh tỏ ra cực kì ấn tượng với màn trình diễn khởi đầu của Chelsea tại mùa bóng mới, tuy nhiên anh vẫn cho rằng đội bóng vẫn cần phải tiến bộ hơn nữa ở các mặt khác nhau, mà cụ thể là phải duy trì áp lực tấn công trong cả trận đấu. Lampard nói tiếp: "Chúng tôi đã chơi cực kì sắc bén trong phân nửa thời gian đầu của trận đấu. Trong 45 phút đầu chúng tôi đã di chuyển trái bóng cực kì nhanh trên sân. Nếu chúng tôi cứ thi đấu thế này thì tất cả đối thủ của Chelsea sẽ phải vất vả ra trò
."

"Chói sáng là vậy ở hiệp 1 nhưng chúng tôi lại có phần hơi chững lại ở hiệp 2. Đây là một trận đấu tuyệt vời, nhưng rõ ràng chúng tôi còn cần phải tiếp tục và cải thiện."

Đội bóng của Jose Mourinho sẽ đón tiếp Aston Villa trên sân nhà vào thứ Tư tới, trước khi đến với chảo lửa Old Trafford vào thứ 2, một trận đấu rất quan trọng có thể quyết định được sự bứt phá của 1 trong 2 ứng cử viên vô địch Premier League mùa này.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X