Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Van Gaal

Thứ Bảy 03/05/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Louis Van Gaal sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có trị giá 25 triệu bảng với Manchester United trong tuần này. Và ngay từ lúc này, kế hoạch cải tổ mạnh mẽ đội bóng đã được HLV người Hà Lan vạch ra sẵn, với hàng loạt những cái tên được nhắm tới mà đứng đầu danh sách là Thomas Muller. 

Với một mùa giải thất bại khi khôgn giành được danh hiệu nào và một loạt các công thần sẽ chia tay đội bóng khi mùa giải kết thúc, hơn lúc nào hết, MU cần một cuộc thay máu toàn diện để hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai. HLV Louis Van Gaal, người đã đạt được nhiều thành công trong quá khứ với những đội bóng ở các quốc gia khác nhau, là người được lựa chọn để làm kiến trúc sư cho quá trình tái thiết của Quỷ đỏ. 

Muller đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Louis Van Gaal
Muller đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Louis Van Gaal

Ngay từ lúc này, khi chưa ký hợp đồng với MU, Van Gaal đã lên danh sách những cầu thủ trong tầm ngắm để đưa về sân Old Trafford mà mục tiêu lớn nhất là người học trò cũ ở Bayern Thomas Muller. Tiền vệ của Bayern đang cảm thấy không hài lòng với sự sắp xếp chiến thuật của HLV Pep Guardiola và vô cùng thất vọng khi phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng, đơn cử như trận đấu với đại kình địch Dortmund hay trận tứ kết Champions League với chính Manchester United. Và dựa vào mối quan hệ thân thiết khi còn tại vị ở Bayern, Louis Van Gaal đã có những tác động nhất định tới ý định gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester của Muller

Trong khi có những tin đồn cho rằng một số cầu thủ của MU không mấy dễ chịu với tính cách ưa đối đầu của ông thầy người Hà Lan, Muller lại thừa nhận để có được vị trí như ngày hôm nay, anh mang ơn Van Gaal rất nhiều. Mặt khác, mặc dù đội hình hiện tại của MU không thiếu tiền đạo đẳng cấp, cả Rooney, van Persie,Welbeck và Chicharito đều luôn cố gắng để cạnh tranh cho một suất trong đội hình chính thức, Louis Van Gaal vẫn nổi tiếng về sự bảo thủ của mình và ông sẽ chẳng ngần ngại để theo đuổi thương vụ Muller tới cùng

Danh sách các cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Van Gaal ngoài Muller còn có đồng đội của anh ở Bayern Munich là Toni Kroos và ngôi sao của Borussia Dortmund là Marco Reus.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X