Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller khẳng định không rời Bayern

Thứ Tư 07/05/2014 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp tục những thông tin xung quanh vụ chuyển nhượng Thomas Muller, mới đây tiền vệ 24 tuổi này đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Những ngày gần đây cái tên Thomas Muller đang được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tương lai của tuyển thủ Đức đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi HLV tương lai của MU Louis Van Gaal tỏ ý muốn tái hợp cùng cậu học trò cũ, và có vẻ như Muller cũng đã bị tác động. Tuy nhiên, sau khi Tổng giám đốc Bayern là Rummenigge lên tiếng cảnh báo ngày hôm qua, Muller mới chính thức lên tiếng về vụ việc này

Phát biểu trên tạp chí Bild, Muller nói: “Tôi không tạo ra các tin đồn, vì vậy tôi không thể bình luận gì về chúng cả”

Tuy khẳng định mình không chủ định rời sân Allianz Arena, Muller vẫn tỏ ra lấp lửng: “Hãy nói ngắn gọn thế này nhé: Tôi chắc chắn chưa có ý định rời Bayern, nhưng tôi không đảm bảo rằng điều đó sẽ tồn tại mãi mãi”

Muller lên tiếng phủ nhận tin đồn anh muốn rời Bayern
Muller lên tiếng phủ nhận tin đồn anh muốn rời Bayern

Trả lời về thất bại đau đớn trước Real ở vòng bán kết Champions League, Muller cho biết: “Tất nhiên là chúng tôi rất thất vọng, nhưng phải thừa nhận rằng Real đã xuất sắc hơn chúng tôi trong cả 2 lượt trận”. “Nhưng có rất nhiều sự chỉ trích nhằm vào chúng tôi.  Có quá nhiều kỳ vọng cho việc chúng tôi có thể bảo vệ cú ăn ba mùa giải trước”

Trước mắt, Bayern vẫn có thể giành cú đúp nếu như giành chiến thắng trước Borrusia Dortmund trong trận chung kết cúp quốc gia Đức vào ngày 17/5 tới. Sau đó, Muller sẽ tập trung toàn bộ sức lực cho VCK World Cup cùng đội tuyển Đức.

“Chúng tôi tới Brazil chắc chắn không phải là để nghỉ mát. Đội tuyển Đức được đặt rất nhiều kỳ vọng, cũng giống như Brazil, Tây Ban Nha hay Italy. Còn Hà Lan giống như một ẩn số thú vị ở giải năm nay”

 4 năm về trước, Thomas Muller đã giành danh hiệu vua phá lưới, và anh đang rất quyết tâm để lặp lại thành tích đó: “Tôi sẽ làm tất cả để có thể bảo vệ được danh hiệu vua phá lưới, mặc dù đôi lúc điều đó có vẻ thiếu thực tế. Bạn phải có một chút may mắn nữa”

Nếu như tới MU, Muller gần như sẽ được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát dựa vào mối quan hệ thân thiết với Van Gaal và Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang rất sốt sắng trong thương vụ này

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X