Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller có câu trả lời cho MU

Thứ Sáu 25/10/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller nói về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố vẫn đang tập trung vào việc cải thiện phong độ và chưa nghĩ đến việc rời Bayern Munich.

Thomas Muller có câu trả lời cho MU


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Thomas Muller không chứng tỏ được nhiều. Chấn thương cộng với việc sa sút phong độ khiến anh không trở thành nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Kovac, giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1989 cũng liên tục ngồi dự bị.
 
Được MU quan tâm, Thomas Muller nói về tương lai hình ảnh

Muller có câu trả lời cho MU


Phải đến trận đấu ở Champions League giữa tuần qua Thomas Muller mới trở lại đội hình xuất phát. Ở trận đấu với Olympiakos, “Hùm xám” giành chiến thắng 3-2, song Muller không để lại nhiều ấn tượng. Robert Lewadowski (2 bàn) và Corentin Tolisso (1 bàn) là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng nước Đức.

Trong những tuần gần đây các tờ báo ở Đức đều khẳng định Muller chán nản vì không được sử dụng, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. BLĐ Bayern Munich cũng sẵn sàng đẩy tiền đạo này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

MU muốn có Muller, Inter Milan cũng muốn có ngôi sao người Đức ở phiên chợ Đông 2020. Bayern Munich muốn thu về khoảng 40 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi. Đó là số tiền khá cao so với phong độ của cầu thủ này, song MU hay Inter Milan sẵn sàng chi ra.

Trong một phát biểu mới nhất, Thomas Muller nói về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố vẫn đang tập trung vào việc cải thiện phong độ và chưa nghĩ đến việc rời Bayern Munich.

"Tôi đang cố gắng tập trung vào việc chơi bóng để những suy đoán sẽ giảm xuống một chút. Hiện tôi chỉ nghĩ đến việc ra sân thi đấu, tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi chưa có dự định gì về tương lai ở thời điểm này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X