Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller bật đèn xanh cho M.U

Thứ Tư 11/01/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Thomas Muller khẳng định anh có thể rời Bayern Munich do không phù hợp với chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Trong những năm gần đây, tiền đạo Thomas Muller nổi lên như một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Bayern Munich. Nhưng ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1989 đang gây thất vọng rất lớn. Sau 13 lần ra sân ở Bundesliga, cầu thủ 27 tuổi chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Lúc này, số lượng bàn thắng của Muller thậm chí còn kém cả cầu thủ mới trở lại sau chấn thương Ribery hay sao trẻ Joshua Kimmich.
Tien dao Thomas Muller bat den xanh cho MU hinh anh
Muller chơi thất vọng ở mùa giải này
Phong độ của Muller đã bắt đầu bị nghi ngờ từ giai đoạn lượt về mùa giải trước. Sau kỳ nghỉ Đông, anh chỉ ghi được 6 bàn sau 20 trận đấu ở Bundesliga. Một thành tích khá kém. Ở đấu trường Champions League, anh chơi mờ nhạt trong hai trận bán kết gặp Atletico Madrid. Chính màn trình diễn thất vọng của cầu thủ 27 tuổi là một trong những nguyên nhân khiến Bayern mùa thứ 3 liên tiếp bị loại khỏi sân chơi lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Tại VCK EURO 2016 cầu thủ này cũng chơi rất thất vọng.
Mata: “Bàn thắng của Fellaini còn quan trọng hơn tôi”
Juan Mata đã ghi bàn mở tỷ số cho M.U trước Hull rạng sáng nay nhưng anh tin rằng pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 của Marouane Fellaini còn quan trọng hơn.
Phong độ thiếu thuyết phục của tiền đạo Muller khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Ngoài những yếu tố về tâm lý thì việc sơ đồ chiến thuật 4-3-3 mà HLV Ancelotti áp dụng cho Bayern Munich không thực sự phát huy được tối đa khả năng của Muller. Trong những trận gần đây thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 còn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ví dụ như cầu thủ này bị HLV Ancelotti bị loại khỏi trận đấu quan trọng với Leipzig, điều này khiến anh không hài lòng.
Tien dao Thomas Muller bat den xanh cho MU hinh anh
Muller đã đánh tiếng rời Bayern Munich
Tiền đạo Thomas Muller khẳng định anh có thể rời Bayern Munich do không phù hợp với chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti: “Tôi đã cố gắng nhưng không hiểu sao bàn thắng cứ quay lưng với mình. Dường như tôi không thể phát huy những gì tốt nhất trong cách chơi của HLV mới. Tôi không thích phải ngồi dự bị. Tôi đang không hài lòng với phong độ của mình. Tôi sẽ cố gắng cải thiện nó, và nếu không thể tôi sẽ tính chuyện ra đi”. Có lẽ M.U là đội vui nhất với thông tin này, Quỷ đỏ đang làm mọi cách để có cầu thủ sinh năm 1989.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X