Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Mủi lòng trước fan nhí, Mourinho sẽ… dâng chiến thắng cho Aston Villa?

Thứ Sáu 06/02/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá buồn bã vì phong độ tệ hại của đội bóng ruột Aston Villa, một cậu bé 6 tuổi đã viết thư tay gửi Jose Mourinho với hy vọng HLV người Bồ sẽ đến dẫn dắt đội chủ sân Villa Park vượt qua khủng hoảng.

Mặc dù đã khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng nhưng thời điểm hiện tại Aston Villa lại dần sa lầy vào cuộc chiến trụ hạng với chỉ 2 điểm an toàn (vị trí thứ 16). Đoàn quân của Paul Lambert đang có chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và càng đáng buồn hơn khi họ đã không thể một lần chọc thủng lưới đối phương trong suốt 10 trận đã qua. Vòng đấu trước, Villa cũng đã bị Arsenal “thảm sát” đến 5 bàn không gỡ.

Mui long truoc fan nhi, Mourinho se… dang chien thang cho Aston Villa hinh anh
Cậu bé Jude viết thư mời HLV Mourinho về dẫn dắt Aston Villa

Thành tích siêu tệ hại của CLB từng 2 lần vô địch Châu Âu khiến cho mọi CĐV trung thành phải thất vọng ngán ngẩm, ngay cả đối với một fan nhí ngây thơ. Cậu nhóc 6 tuổi tên Jude này thậm chí còn viết thư tay “cầu cứu” HLV đại tài Jose Mourinho với hy vọng ông và cả tiền đạo Diego Costa sẽ đồng ý gia nhập Aston Villa và giúp đội bóng thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Nội dung thú vị của bức thư như sau: "Kính gửi ông Jose Mourinho, tên cháu là Jude. Cháu mới 6 tuổi và là một CĐV trung thành của Aston Villa. Ông là HLV mà cháu rất yêu thích. Ông có thể làm ơn đến dẫn dắt Villa và đưa luôn Diego Costa đến đây cùng ông luôn được không? Chúng cháu thực sự đang cần sự giúp đỡ. Cám ơn ông rất nhiều. Kính thư, Jude Branson.”

Đáng buồn thay cho Jude là Mourinho lại đang là HLV đương nhiệm của Chelsea. Mà kể cả nếu Special One có đang “thất nghiệp” đi chăng nữa thì cũng khó có khả năng ông sẽ đồng ý đến dẫn dắt một CLB chỉ còn là hạng trung như Aston Villa. Cha của Jude cũng vì thương con mà không dám nói thẳng với cậu rằng Mourinho có lẽ sẽ không bao giờ trở thành HLV của Aston Villa như kì vọng.

Mọi chuyện càng trớ trêu hơn khi cuối tuần này, Jose Mourinho sẽ đem Chelsea hành quân đến Villa Park để đối đầu với Aston Villa của Jude. Và có lẽ HLV người Bồ sẽ lại một lần nữa phải làm buồn lòng fan nhí đáng yêu này vì nhiệm vụ bắt buộc của ông vẫn là dẫn dắt The Blues đánh bại đội chủ nhà để củng cố thêm 3 điểm vào tham vọng vô địch Premier League.

Hiện tại thì Chelsea vẫn dẫn đầu BXH với khoảng cách 5 điểm an toàn với ĐKVĐ Man City. Trận đấu Aston Villa vs Chelsea theo dự kiến sẽ diễn ra vào 22h00, thứ bảy ngày 07/02 (giờ Việt Nam).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X