Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk khẳng định chủ động dứt điểm trong siêu phẩm vào lưới Arsenal

Thứ Hai 23/10/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mykhailo Mudryk tiết lộ về cách anh trừng phạt David Raya để lập nên siêu phẩm cho riêng mình trong cuộc đối đầu Arsenal vừa qua.

Mudryk tiết lộ về siêu phẩm vào lưới Arsenal

Sau khi giải tỏa cơn hạn bàn thắng trong màu áo Chelsea, Mudryk được tiếp thêm không ít sự tự tin. Để rồi đến trận gặp Arsenal vừa qua, anh tiếp tục ghi bàn. 

Đầu hiệp 2, cầu thủ người Ukraine nhận thấy David Raya dâng cao nên đã treo bóng thẳng về phía khung thành. Đã xuất hiện không ít tranh cãi về việc Mudryk có chủ động dứt điểm hay không trong tình huống ghi bàn vào lưới Arsenal. 

Và số 10 của Chelsea đã lên tiếng làm sáng tỏ. Mudryk khẳng định mình đã biết về thói quen của David Raya nên mới có quyết định táo bạo như vậy. 

Mudryk khẳng định chủ động dứt điểm trong siêu phẩm vào lưới Arsenal 1
Mudryk ăn mừng sau siêu phẩm vào lưới Arsenal.

Mudryk cho biết:

"Đó không phải pha tạt bóng hay cú sút thẳng. Nó lai giữa cả hai. Trước trận đấu, HLV thủ môn trong đội đã bảo tôi rằng David Raya có thói quen bắt bài các tình huống bóng nên đôi khi bỏ khung thành. 

Tôi nhận thấy điều này nên trong tình huống đó đã đưa bóng bổng qua đầu anh ấy. Trong trận đấu, tôi luôn ghi nhớ lời dặn dò của HLV thủ môn trong đội. Thật tuyệt vời khi tạo ra được khoảnh khắc bùng nổ ấy."

Dù ghi bàn nhưng Mudryk không thể cùng Chelsea tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Trong khoảng hơn 10 phút cuối, The Blues đánh mất lợi thế và bị Arsenal gỡ 2 bàn, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số hòa 2-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X