Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk thích đối mặt với những áp lực ở Chelsea

Thứ Năm 30/03/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mikhailo Mudryk thừa nhận rằng rất thích phải đối mặt với những áp lực như tại Chelsea vào lúc này và tỏ ra quyết tâm trong việc chứng tỏ bản thân mình trong thời gian tới.

Mudryk nói về những khó khăn sau khi gia nhập Chelsea

Kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mikhailo Mudryk gia nhập Chelsea với mức giá lên tới 89 triệu Bảng. Tới nay, anh mới chỉ có 1 pha kiến tạo trong màu áo The Blues.

Cầu thủ người Ukraine vẫn đang rất cố gắng để thích nghi và hòa nhập với môi trường mới. Mới đây, Mudryk thừa nhận đang gặp phải nhiều khó khăn. Song, anh lại thích đối mặt với những áp lực. 

Mudryk chia sẻ:

"Thực sự thì tôi phải thừa nhận rằng tôi gặp rất nhiều áp lực sau khi gia nhập Chelsea. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên tôi phải đối mặt với những áp lực như vậy. 

Tôi thích đối mặt với những áp lực. Tôi muốn những người mỉa mai tôi là bản hợp đồng thất bại sẽ phải nghĩ lại khi chứng kiến tôi thành công. Thời gian sẽ trả lời mọi chuyện."

Mudryk thích đối mặt với những áp lực ở Chelsea 1
Mudryk đang nỗ lực để chứng tỏ bản thân trong màu áo Chelsea.

Trong thời gian gần đây, HLV Graham Potter thử nghiệm Mudryk đá tiền đạo ảo thay vì tiền vệ cánh như sở trường. Số 15 của Chelsea khá thích thú với điều này và thừa nhận mình đang nỗ lực để thích nghi với vị trí mới.

"Chơi ở vị trí này khá thú vị. Nhưng sẽ dễ dàng hơn cho tôi khi nhận bóng ngắn thay vì phải tranh chấp trên không. Tất nhiên, việc HLV xếp tôi đá vị trí nào còn phụ thuộc vào đối thủ nữa.

Nói chung, tôi khá thích đá ở vị trí tiền đạo ảo. Nhưng trong một số trận đấu, sẽ phù hợp hơn khi tôi chơi bên hành lang cánh."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X