Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk muốn sống với phụ huynh để nhanh chóng hoà nhập tại Chelsea

Thứ Hai 10/04/2023 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa thể hiện được khả năng kể từ khi gia nhập Chelsea mùa đông vừa rồi với mức giá kỷ lục, tiền vệ Mykhaylo Mudryk đã có bước tiến lớn về cuộc sống.

Cụ thể, ngôi sao Ukraine đã có kế hoạch chuyển cả gia đình của mình tới London càng sớm càng tốt, nhằm ổn định cuộc sống. Mudryk chưa gây ấn tượng tại Chelsea kể từ khi gia nhập CLB với mức giá 100 triệu euro, và vẫn đang trong quá trình hoà nhập.

Thông tin từ báo chí Anh cho biết, cầu thủ 22 tuổi này hy vọng những thay đổi bên ngoài cuộc sống sẽ giúp anh nhanh chóng thích nghi trên sân cỏ. Vài tháng vừa qua, Mudryk phải sống một mình. Dù nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, CLB lẫn BLĐ, nhưng sự cô đơn khiến Mykhaylo Mudryk vẫn chưa toả sáng như kỳ vọng.

Mudryk muốn sống với phụ huynh để nhanh chóng hoà nhập tại Chelsea 1
Mykhaylo Mudryk chuẩn bị đón gia đình đến London

Cha mẹ cầu thủ này chưa từng sinh sống xa quê hương, bởi vậy đây sẽ là bước tiến lớn với cuộc sống của gia đình Mudryk, bao gồm cả cha mẹ anh. Tất nhiên, điều này cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ Chelsea, và CLB có thể dễ dàng thu xếp một căn hộ cho ngôi sao 100 triệu euro.

Bên cạnh vấn đề hoà nhập từ cá nhân, Mykhaylo Mudryk cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ với phong cách thi đấu tại Chelsea, khi CLB vẫn chưa có một HLV ổn định sau khi Graham Potter ra đi. Hiện tại, huyền thoại Frank Lampard đồng ý trở lại dẫn dắt CLB tạm thời đến cuối mùa giải này, nhưng trước mắt tình hình chưa cải thiện khi Chelsea mới thua Wolves ở trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X