Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk lên tiếng an ủi Trippier sau sai lầm chí mạng

Thứ Tư 20/12/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tận dụng sai lầm của Trippier để ghi bàn thắng quan trọng cho Chelsea, Mudryk đã gửi những lời động viên tới người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sau trận.

Trippier trở thành tội đồ của Newcastle trước Chelsea

Newcastle dừng bước trước Chelsea tại Tứ kết Carabao Cup sau loạt luân lưu cân não. Hậu vệ Trippier là tội đồ trong thất bại này của Chích Chòe.

Những phút bù giờ cuối cùng, nỗ lực phá bóng của hậu vệ người Anh chẳng khác nào pha kiến tạo cho Mudryk ghi bàn. Tới loạt luân lưu, Trippier cũng thực hiện hỏng lượt đá của mình. 

Mudryk lên tiếng an ủi Trippier sau sai lầm chí mạng 1
Mudryk an ủi Trippier trên trang Instagram cá nhân.

Sau trận đấu, Mudryk đã dành những lời động viên cho Trippier. Cầu thủ người Ukraine chia sẻ trên trang Instagram cá nhân:

"Trippier, em muốn nói với anh rằng hãy mạnh mẽ lên. Trong bóng đá, những điều tồi tệ vẫn thường xuất hiện. Em tin anh là cầu thủ bóng đá tuyệt vời cho dù bất cứ điều gì xảy ra."

Trái ngược với Trippier, trận đấu đêm qua khá thành công với Mudryk. Sau khi ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho Chelsea trong những phút cuối, số 10 của Chelsea cũng đã hoàn thành nhiệm vụ trên chấm luân lưu với cú đá lạnh lùng. 

Màn trình diễn trước Newcastle đêm qua chắc chắn tiếp thêm cho Mudryk nhiều sự tự tin. Trong thời gian qua, anh đối mặt không ít áp lực vì không có được phong độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X