Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk được đánh giá là cầu thủ tài năng nhất thế giới

Thứ Tư 28/02/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CEO của Shakhtar Donetsk đánh giá rất cao Mykhailo Mudryk và đã chỉ cho HLV Pochettino cách để khai thác tối đa tiềm năng của cầu thủ người Ukraine.

Mudryk được đánh giá là cầu thủ tài năng nhất thế giới

CEO Sergiy Palkin của Shakhtar khẳng định rằng ông biết cách khai thác tối đa tiềm năng của Mykhailo Mudryk và tin chắc đây là một tài năng đặc biệt. Ông cũng đưa ra lời khuyên cho Pochettino để giúp Mudryk có thể cải thiện những màn trình diễn.

Mykhailo Mudryk
Mykhailo Mudryk được đánh giá là cầu thủ tài năng nhất thế giới

“Với tôi, Mudryk là cầu thủ tài năng và đặc biệt nhất thế giới. Tôi tin rằng để có thể khai thác tối đa tiềm năng của Mudryk, bạn cần phải đầu tư vào cậu ấy. Khoản đầu tư này không phải là tiền. Khoản đầu tư đó phải là thời gian với ban huấn luyện, phải giao tiếp với cậu ấy và làm việc gần gũi với cậu ấy.

Mudryk là một cậu nhóc và cậu ấy mới chuyển từ giải vô địch Ukraine sang Premier League của Anh. Đó hoàn toàn là một thế giới khác, với đẳng cấp hoàn toàn khác. Tôi tin rằng nếu ban huấn luyện dành thời gian cho Mudryk, cậu ấy sẽ đền đáp lại và phát triển hơn nhiều lần”.

Kể từ khi chuyển đến Chelsea vào tháng 1 năm 2023 với mức phí chuyển nhượng 89 triệu Bảng, Mudryk không thể đáp ứng được yêu cầu. Trước đó, Mudryk đã gây ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk khi ghi được 12 bàn và có 17 pha kiến tạo trong 44 lần ra sân.

Trong 6 tháng đầu tiên ở Chelsea, Mudryk thậm chí còn không thể ghi được bàn thắng nào. Ở mùa giải 2023/24, Mudryk mới ghi đưuọc 3 bàn trong 19 trận đấu ở Premier League. Nếu Mudryk không có sự cải thiện nhanh chóng, rất có thể anh sẽ bị đội chủ sân Stamford Bridge thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X