Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Bị fan Arsenal cà khịa, Mudryk đáp trả cực ngoa

Zalo
Trong đợt tập trung cùng ĐT Ukraine mới đây, tiền vệ Mykhaylo Mudryk bị 1 CĐV Arsenal cà khịa và anh lập tức cho thấy mình không phải dạng vừa.

Mudryk bị fan Arsenal cà khịa

Bất chấp phong độ không cao tại Chelsea, tiền vệ Mykhaylo Mudryk vẫn là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất tại ĐT Ukraine. Anh góp mặt trong đợt tập trung FIFA Day tháng 10 để dự 2 trận đấu với Macedonia và Malta tại vòng loại Euro 2024. 

Mới đây, Mudryk bị 1 fan Arsenal cà khịa. Trên đường lên xe bus để cùng toàn đội ra sân tập, cầu thủ sinh năm 2000 được người này xin chụp hình cùng. 

Tiền vệ của Chelsea khá thân thiện khi nán lại chụp hình cùng CĐV này. Nhưng ngay sau đó, người này hô vang "London is red" (London màu đỏ) để ám chỉ Arsenal mạnh hơn Chelsea.

Mudryk cũng cho thấy mình không phải dạng vừa. Anh đáp lại rằng: "Thế thì bạn xin chụp ảnh với tôi làm gì?" và sau đó đi thắng lên xe bus. 

Đoạn video trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Xuất hiện nhiều bình luận khen ngợi cách phản ứng của cầu thủ người Ukraine. 

ĐT Ukraine lần lượt đối đầu Macedonia và Malta vào các ngày 14/10 và 18/10. Hiện tại, Mudryk cùng các đồng đội đang xếp thứ ba tại bảng C vòng loại Euro 2024.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X