Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk cay cú vì không thể đến Arsenal do Shakhtar hét giá cao

Thứ Năm 17/11/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhaylo Mudryk thừa nhận anh cảm thấy đau đớn vì Shakhtar hét giá chuyển nhượng quá cao khiến giấc mơ Premier League khó trở thành hiện thực.

Mudryk cay cú vì không thể đến Arsenal do Shakhtar hét giá cao

Shakhtar Donetsk đã yêu cầu khoản phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu Euro cho Mykhaylo Mudryk sau khởi đầu mùa giải ấn tượng của cầu thủ này. Tuyển thủ Ukraine đã ghi 8 bàn, trong đó có 3 bàn ở Champions League, và đóng góp 8 kiến tạo trong 16 trận đấu.

Mudryk cay cú vì không thể đến Arsenal do Shakhtar hét giá cao 1
Mudryk cay cú vì không thể đến Arsenal do Shakhtar hét giá cao

Phong độ của tiền vệ cánh 21 tuổi khiến anh nhận được những sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Có tin đồn cho rằng Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Mudryk vào tháng 1 để tăng thêm cơ hội vô địch Premier League. Hiện tại, Arsenal đang có 5 điểm nhiều hơn Manchester City trên đỉnh bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn khó phá két để chiêu mộ Mudryk. Yêu cầu của Shakhtar là quá cao và chính Mudryk cũng cho rằng điều này khiến cho khả năng ra đi của anh gặp khó khăn.

“Khi tôi biết về mức giá cảu mình, tôi không chỉ ngạc nhiên mà tôi bị sốc nặng. Tôi có hợp đồng dài hạn với Shakhtar (hết hạn vào tháng 12 năm 2026). Tôi cống hiến tất cả sức lực để Shakhtar đạt những kết quả tốt nhất. Nhưng mọi cầu thủ bóng đá đều có mơ ước được chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu ở một giải đấu hàng đầu. Tôi không phải ngoại lệ.

Nhưng tôi tin chắc 100% rằng các đội bóng không mua một cầu thủ từ giải Ukraine với giá 100 triệu. Tôi sẽ không giấu giếm cảm xúc tức giận hiện tại. Con số 100 triệu đặt ra một rào cản cho việc chuyển đến một giải đấu hàng đầu, một mơ ước của tôi. Tôi không thể nói rằng ước mơ của tôi bị hủy hoại, nhưng tôi bị tổn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X