Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

"Mudryk quá vô dụng"

Chủ Nhật 03/09/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mykhailo Mudryk đã bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Nottingham tại vòng 4 Premier League vào đêm qua.

Tiền vệ Mudryk bị chỉ trích thậm tệ 

Đêm qua, Chelsea thất bại 0-1 trước Nottingham đầy thất vọng. Tiền vệ Mudryk được vào sân trong hiệp 2 nhưng gần như không để lại dấu ấn. 

Mùa này, số 10 của Chelsea vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào sau 4 lần ra sân. Kể từ khi gia nhập The Blues với mức giá lên tới 100 triệu Bảng hồi đầu năm 2023, Mudryk vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình.

Sau 19 lần ra sân, cầu thủ người Ukraine mới có cho mình vỏn vẹn 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Mudryk đã phải hứng chịu sức ép lớn trong thời gian qua với phong độ tồi tệ của mình. 

Mudryk
Mudryk gây thất vọng lớn.

Sau trận gặp Nottingham, Mudryk tiếp tục bị chỉ trích thậm tệ. Trên sóng Talk Sport, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor không ngại nặng lời với tiền vệ của Chelsea:

"Mudryk gần như khiến Chelsea mất 2 bàn thắng trong trận đấu này. Thực sự mà nói, cậu ta hoàn toàn vô dụng.

Mudryk đã chơi 19 trận và không ghi được bất cứ bàn thắng nào cho Chelsea. Điều này thực sự rất tồi tệ."

Trong 4 trận đấu từ đầu mùa, Mudryk vẫn chưa chiếm được niềm tin từ HLV Pochettino khi chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị. Nếu không nhanh chóng chứng tỏ được bản thân mình, rất khó để số 10 có thể chen chân vào đội hình chính với phong độ hiện tại.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X