Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu trăm triệu của M.U tiết lộ nguồn cảm hứng chơi bóng

Chủ Nhật 17/03/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho tiết lộ rằng lấy cảm hứng chơi bóng từ những Marcus Rashford và Kylian Mbappe. Họ đều là những cầu thủ trẻ song thể hiện được rất nhiều tiềm năng mùa này.

Sancho tỏa sáng tại Dortmund


Được đào tạo ở Man City nhưng Jadon Sancho quyết định đầu quân cho Borussia Dortmund từ hè năm 2017 khi mới bước qua tuổi 16. Sau một mùa làm quên, hiện tài năng trẻ này đang tỏa sáng rực rỡ trên đội 1 của đội bóng Đức.

26 lần ra sân đã qua của Bundesliga 2018/19 (7 từ ghế dự bị), Sancho đóng góp tới 8 bàn thắng cộng 12 kiến tạo. Mới nhất, ở chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Dortmund trước Hertha Berlin, sao trẻ người Anh là tác giả 2 đường chuyền quyết định giúp Dan-Axel Zagadou và Marco Reus ghi bàn.

Jadon Sancho tiết lộ nguồn cảm hứng chơi bóng hình ảnh
Sancho ngày càng chơi hay tại Dortmund

Trên thị trường chuyển nhượng, Sancho được định giá cả trăm triệu bảng. Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn khắp châu Âu và nước Anh bao gồm cả Man United.

Tự nhủ còn phải học hỏi nhiều


Tuy nhiên, Jadon Sancho nhận thức được rằng mình vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Anh đang hướng cái nhìn tới những cầu thủ còn trẻ nhưng đã tỏa sáng rực rỡ để có sự thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp.

Dortmund lên tiếng về khả năng bán Sancho cho MU
Dortmund không bán Jadon Sancho cho MU, đó là thông tin được Giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng nước Đức khẳng định.

“May mắn thay, tôi đã có những người tuyệt vời xung quanh để giữ cho tôi nền tảng và sự khiêm tốn”, Sancho nói với kênh YouTube chính thức của Dortmund. “Tôi rất biết ơn vì tôi đã có họ xung quanh để nói với tôi rằng mình vẫn cần thể hiện nhiều hơn nữa trong bối cảnh những người như Mbappe đang làm nên những điều kỳ diệu ở PSG.”

“Khi nhìn thấy Mbappe hay Marcus Rashford chơi tốt, tôi luôn được thúc đẩy. Tôi biết có lẽ họ cũng nhìn vào tôi, thấy những gì tôi đang làm và cũng cảm thấy được cổ vũ tinh thần. Thật vui khi thấy những cầu thủ trẻ khác chơi tốt.”

Mới 20 tuổi, Mbappe đã 2 lần vô địch Ligue 1 cùng Monaco và PSG bên cạnh đăng quang World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Trong khi đó, Rashford ở tuổi 21 đã có hơn 160 lần ra sân cho M.U và 31 lần khoác áo ĐT Anh.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X